[TÌM HIỂU] Hươu sao giống Hương Sơn Hà Tĩnh có chất lượng không

Posted on Tin tức 8574 lượt xem

Có thật sự hươu Hương Sơn là giống hươu tốt nhất? Giá hươu giống Hương Sơn có thật sự cao như lời đồn đại? Quá nhiều điều thắc mắc về thương hiệu Hương Sơn vậy hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu để giải đáp những điều trên nhé!

Hươu giống hương sơn Hà Tĩnh thương hiệu uy tín nhất tại Việt Nam

Hương Sơn là một huyện miền núi sát biên giới, với phần lớn diện tích là vườn đồi và đất màu nên cây cối nhiều, đa chủng loại, cỏ mọc tua tủa là nguồn thức ăn chính dồi dào của loài hươu, lại thêm mùa Đông Xuân khí hậu mát mẻ tạo môi trường tốt cho loài hươu sinh trưởng và phát triển khỏe mạnh.

Tính đến nay, toàn huyện Hương Sơn đã có hơn 13.000 hộ nuôi hươu trải đều trên hầu hết các xã, một số xã có đến 90-95% hộ nuôi.

Hiện nay giá hươu giống năm 2022  trên thị trường như sau :

Hươu đực giống 5 – 6 tháng tuổi giá: 15.000.000 -18.000.000/con

Hươu cái giống độ tuổi 5 – 6 tháng giá: 11.000.000 – 13.000.000/con.

/Hươu giống đực 1 – 1,5 tuổi giá bán: 17.000.000 – 25.000.000/con.

Hươu giống cái 1 tuổi – 1,5 tuổi giá bán: 13.000.000 – 16.000.000/con.

Hươu đực trưởng thành độ tuổi 2 – 5 tuổi giá: 20.000.000 – 30.000.000/con.

Hươu cái trưởng thành 2 tuổi – 5 tuổi giá: 17.000.000 – 20.000.000/con.

LƯU Ý: phía sau là giá bán giống hươu có thể biến động theo tùy thời điểm khác nhau và tùy thuộc vào nguồn gốc , ngoại hình của con hươu nên để biết chính xác hơn về giá bán bà con hãy liên hệ đến Trang Trại Hươu Nai Nhật Thuận để được tư vấn thêm.

Trải qua bao đời nuôi, trước đây mỗi năm hươu nhung chỉ cho thu hoạch 1 lần lộc, thì đến nay, với nhiều kinh nghiệm được đúc rút ra qua quá trình nuôi và sự chăm sóc tỉ mỉ, khoa học, có con mỗi năm cho thu hoạch từ 2 đến 3 lần lộc, một cặp lộc như thế có cân nặng từ 5 lượng đến 1kg tùy vào con giống và quy trình chăm sóc của bà con với giá thành giao động từ 11 đến 14 triệu đồng/1kg

Năm 2019, sản phẩm nhung hươu Hương Sơn đã được Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học và Công nghệ cấp giấy chứng nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý số 00072, trên phạm vi 32 xã, thị trấn thuộc huyện Hương Sơn. Vì thế thị hiếu của người tiêu dùng về mặt hàng này ngày càng cao, nhung hươu Hương Sơn không chỉ được ưa chuộng ở trong nước mà đã vươn xa ra cả thị trường nước ngoài. Nhiều hộ gia đình trước đây không giám nuôi vì hươu giống có giá thành khá đắt nhưng đến nay đã mạnh dạn vay vốn đầu tư.

Nhờ vào nguồn lương thực trù phú, khí hậu thích hợp và sự nỗ lực chăm sóc của người dân vùng Hương Sơn mà những sản phẩm luôn có chất lượng tốt nhất,sản phẩm nhung hươu Hương Sơn đã được người dân lựa chọn sử dụng để bồi bổ sức khỏe và chữa bệnh. Nhung hươu Hương Sơn dần khẳng định được “thương hiệu” và sẽ tiếp tục mở rộng thị trường, đem lại giá trị kinh tế cao cho người dân.

VIDEO TRANG TRẠI HUƠU SAO NHẬT THUẬN:

Nhật Thuận – Địa chỉ chuyên cung cấp hươu sao giống uy tín nhất

Hươu giống Hương Sơn có thương hiệu nổi tiếng khiến nhiều khách hàng có suy nghĩ giá thành hươu sẽ cao hơn những giống hươu tại nơi khác, tuy nhiên giá hươu giống Hương Sơn hiện nay rất ộn định và có giá thành ngang bằng với những nơi khác và không có sự chênh lệch quá nhiều.

Trên địa bàn huyện Hương Sơn tỉnh Hà Tĩnh có rất nhiều địa chỉ kinh doanh hươu giống, nhung hươu và các sản phâmt khác từ hươu. Tuy nhiên số lượng các hộ kinh doanh sở hữu trang trại lớn đủ tiêu chuẩn không có nhiều. Nhật Thuận hiện là một trang trại hươu giống lớn nhất vùng Hương Sơn tự hào là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn.

Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực nhung hươu và hươu giống, Nhật Thuận đã có rất nhiều kinh nghiệm trong các khâu quản lý chất lượng sản phẩm trước khi tới tay khách hàng để khách hàng có thể nhận được những sản phẩm tốt nhất.

Với cam kết 100% hươu giống tại trại là giống hươu Hương Sơn chính gốc và hỗ trợ vận chuyển hươu giao hàng khắp cả nước với mức phí thấp nhất để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí nhất có thể.

Nhật Thuận luôn tận tâm với từng sản phẩm, từng khách hàng vì uy tín tạo lên thương hiệu, sự phát triển của một doanh nghiêp.

Mong bài viết này sẽ giúp ích cho quý khách hàng trong quá trình tìm hiểu về nghề nuôi hươu nhé!

VIDEO TRANG TRẠI HUƠU SAO NHẬT THUẬN:

Những ưu đãi khi mua hươu giống tại Nhật thuận

– Giao hàng  toàn quốc.

– Cung cấp đầy đủ Các giấy tờ nguồn gốc.

– Nhận bao tiêu đầu ra sản phẩm cho bà con.

– Hỗ trợ hướng dẫn chuồng trại chăm sóc phòng bệnh chữa bệnh.

Các bạn có thể tham khảo thêm về mức giá hươu giống và Các thông tin khác về hươu giống qua thông tin đăng ký website hoặc qua số điện thoại Zalo chính thức của trang trại hươu sao Nhật Thuận qua 2 số dưới đây:

ZALO: 0968.424.525 – 0943.424.525

Quý khách hàng có nhu cầu nhanh tay liên hệ trang trại Nhật Thuận để nhận được nhiều ưu đãi tốt nhất đến từ nhà trại.

Mong rằng những thông tin trên Nhật Thuận gửi  tới khách hàng sẽ giúp ích cho khách hàng trong quá trình tìm hiểu và đầu tư nuôi hươu nhé!

SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU “NHẬT THUẬN”

Địa Chỉ: Thôn 8 – Sơn  Giang – Hương Sơn – Hà Tĩnh.

Hotline: 0968.424.525 – 0943.424.525

Trại Hươu Giống Nhật Thuận

Chúng tôi luôn có quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt từ nguồn thức ăn, giống, cho tới khâu chăm sóc y tế… để giữ lại trọn vẹn những giá trị cho sản phẩm theo đúng chuẩn hươu giống Hương Sơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *