Trại hươu giống Nhật Thuận – Điểm bán hươu con chất lượng

Posted on Tin tức 1358 lượt xem

Hươu là loài động vật được đưa vào chăn nuôi nhằm duy trì chủng loại và thúc đẩy kinh tế. Nhiều hộ gia đình đã tạo nên trang trại nuôi hươu thay vì nuôi heo hoặc trâu bò. Vì vậy nhu cầu mua giống hươu con ngày càng nhiều. Bạn có biết gì về địa điểm bán hươu con chất lượng và có hình dáng đẹp chưa? Nếu bạn chưa tìm được điểm bán uy tín thì Nhật Thuận chính là cái tên đáng tin cậy đầu tiên.

Nghệ nuôi, bán hươu mang lại kinh tế cao

Với nền khí hậu ôn hoà cùng nguồn cung cấp thức ăn dồi dào nên khu vực Tây Nam Bộ thích hợp cho công việc chăn nuôi hươu giống. So với nhiều loại vật nuôi khác, hươu là động vật ăn cỏ hoang dã nên sẽ có nhiều ưu điểm hơn so với vật nuôi khác. 

Hươu là động vật nuôi dễ, nhanh chóng thích nghi với khí hậu và môi trường
Hươu là động vật nuôi dễ, nhanh chóng thích nghi với khí hậu và môi trường

Tuy nhiên, địa điểm bán hươu con tại khu vực Tây Nam Bộ không nhiều. Do đó, nghề nuôi hươu nhận được nhiều quan tâm nhưng nguồn giống mau ở đâu lại là vấn đề nan giải.

Chăn nuôi hươu mang lại nguồn kinh tế

Chăn nuôi hươu có chi phí đầu tư cho chuồng, trại thấp nhưng lợi ích về kinh tế mang lại giá trị cao. Bởi nuôi hươu để lấy nhung hay để bán hươu giống đều giúp người chăn nuôi có thu nhập. Bà con có thể bán nhiều mặt hàng về nhung như nhung hươu khô, nhung hươu ngâm mật ong, cao xương hươu, thịt hươu,..….Mặt khác, hươu có tuổi thọ cao và thời gian khai thác giá trị có thể kéo dài nên đầu tư vào hươu sẽ đem lại giá trị kinh tế lớn.

Đặc biệt, trước tình hình khan hiếm nhưng nhu cầu mua hươu giống lớn thì những đàn hươu phát triển khỏe mạnh sau khi sinh nở sẽ thu được nguồn lợi khổng lồ.

Có thể nuôi dễ dàng hơn

Vốn là động vật bán hoang dã nên hươu có khả năng chống chịu bệnh tật cao. Khả năng thích ứng môi trường của hươu con cũng tương đối tốt nên bất kỳ hộ gia đình nào cũng có thể mua giống về nuôi hươu.

Người nuôi không cần thiết để đầu tư và  mở rộng quy mô chuồng trại
Người nuôi không cần thiết để đầu tư và  mở rộng quy mô chuồng trại

Bên cạnh đó, người nuôi không cần làm chuồng trại riêng khi nuôi hươu con. Bạn cũng không nên đầu tư mô hình nuôi hươu có quy mô lớn. Điều này không cần thiết và khiến bạn mất nhiều chi phí. Bởi bạn có thể nhốt hươu trong chuồng trại gia đình để dễ nuôi và quản lý hơn.

Tại miền Nam, một số hộ gia đình đã bắt tay vào việc nuôi hươu. Việc nhân giống và bán hươu con đã khá phổ biến. Do đó, bạn không cần lo sợ với địa hình bằng phẳng thì không thể nuôi được loài động vật này.

Nguồn thức ăn sẵn, không mất nhiều chi phí đầu tư

Loài hươu không kén chọn thức ăn. Nó có thể ăn mọi loại thức ăn tại khu vực nó sinh sống. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm được nguồn thức ăn đa dạng. Tuy nhiên, có 2 dòng thức ăn chính cho hươu như:

  • Nhóm thức ăn tươi: Nhóm thức ăn này bao gồm cỏ, cây, củ quả và các phụ phẩm nông nghiệp. Hươu có thể ăn các loại cây trong rừng, các loại lá có vị đắng, chua, cay và đặc biệt thích thú những loại đồ ăn được phơi hoặc sấy khô. Đặc biệt, vào mùa đông khi cây cối rụng lá và nguồn thức ăn tươi, xanh không có sẵn thì việc phơi những loại lá cây như cây lang, cây lạc, cỏ,..sẽ giúp hươu có nguồn thức ăn sẵn dồi dào.
  • Nhóm thức ăn từ hạt: Với nhóm thức ăn này, hươu thích ăn các loại hạt cốc. Bao gồm gạo, ngô, cao lương, tiểu mạch,…Đây là những loại thức ăn đem lại giá trị dinh dưỡng cao và giúp hươu tiêu hoá tốt. Đồng thời nhóm thức ăn này cũng cực kỳ quan trọng góp phần đẩy nhanh sinh trưởng phát dục cho giống hươu.

Nuôi giống hươu con đem lại những lợi ích gì?

Thuộc nhóm động vật dễ nuôi, dễ thích nghi môi trường và khí hậu nên giống hươu con đang dần trở thành một sản phẩm mang lại kinh tế cao. Những mô hình nuôi hươu lấy thịt hoặc lấy nhung cũng ngày một được nhân giống và mở rộng.

Lợi ích của việc nuôi hươu giống như thế nào?
Lợi ích của việc nuôi hươu giống như thế nào?

Tuy nhiên, các mô hình nuôi hươu mới chỉ phát triển mạnh tại những vùng nông thôn hay đồi núi. Do đặc tính của hươu là động vật ăn cỏ nên hươu cần không gian chạy nhảy và vận động nhiều. Bên cạnh đó, vùng nông thôn cũng sẵn thức ăn cho hươu. Quỹ đất cũng đáp ứng được nhu cầu sống.

Hươu con giống nuôi cũng không khó, tiền đầu tư cũng như dịch bệnh không nhiều như những loài gia cầm khác. Vì vậy, ngày càng nhiều hộ gia đình đầu tư giống nuôi và bán hươu con.

Giải quyết được nhu cầu nan giai về công việc

Bài toán việc làm đang là vấn đề nhức nhối chưa giải quyết được hết. Nhất là vùng nông thôn, đồi núi thì vấn để này lại càng khó khăn. 

Nếu như thành phố tập trung nhiều làng nghề và khu công nghiệp thì người dân nông thôn, miền núi chỉ có thu nhập dựa vào nghề làm nông. Trong khi đó, nghề nông nghiệp lại theo thời vụ. Sau khi hết vụ mùa thì người dân sẽ rảnh rỗi hơn.

Một số người dân tại các vùng nông thôn đã tìm tòi và phát triển nuôi hươu giống để bù vào quỹ thời gian rảnh. Hươu cũng khá dễ nuôi và ít xảy ra rủi ro nên không cần quá nhiều kiến thức. Vì vậy, phát triển mô hình chăn nuôi và bán giống hươu con đã giải quyết tốt phần nào đó vấn đề việc làm.

Nâng cao đời sống nhờ thu nhập ổn định

Khi mô hình nuôi hươu giải quyết được vấn đề công việc thì thu nhập người dân cũng được cải thiện hơn. Không chỉ giúp bà con có nguồn thu nhập từ nông nghiệp mà việc nuôi hươu cũng cho năng suất cao.

Quá trình nuôi hươu cũng không cần nguồn vốn lớn. Đầu tư vào mỗi cặp bố mẹ chỉ rơi vào khoảng vài triệu đồng. Sau một thời gian nuôi và chăm sóc thì hươu sẽ sinh nở và sản xuất nhung hươu.

Nuôi hươu đem lại nhiều lợi ích và giá trị lớn
Nuôi hươu đem lại nhiều lợi ích và giá trị lớn

Bản thân cặp hươu bố mẹ cũng có thể tạo ra nhung hươu có giá trị. Tuy nhiên, mỗi con hươu đực con cũng có thể tạo thêm nhung hươu. 

Ngoài ra, nguồn thức ăn có chi phí không cao. Nên nhiều bà con đã tận dụng cỏ, ngô và tinh bột làm thức ăn chăn nuôi chính. Trong khi đó giá trị mỗi cặp nhung hươu rất lớn. Thời cao điểm giá bán của nhung hươu có thể dao động khoảng 2 triệu đồng/lạng.

Mỗi năm hươu sẽ cho thu hoạch nhung 1 đến 2 lần. Cặp nhung hươu nặng khoảng 0,4 – 0,6 lạng. Có thể thấy, thu nhập của mỗi con hươu khoảnh 8-15 triệu đồng/ năm. Khoản thu này năng suất hơn công việc làm nông mang lại.

Nâng cao chất lượng đời sống của miền núi, nông thôn

Những địa phương đang triển khai mô hình nuôi hươu con đều có sự chung tay của nhiều hộ gia đình hoặc hợp tác xã. Với sự học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau mà hiệu quả kinh tế cao hơn và rủi ro cũng giảm đáng kể. Chính vì cùng hỗ trợ nhau trong công việc, nên thu nhập sẽ được cải thiện không chỉ một mà rất nhiều hộ gia đình.

Trại hươu giống Nhật Thuận – Điểm bán hươu con uy tín nhất hiện nay

Địa chỉ bán hươu con uy tín được khá nhiều người băn khoăn. Bởi hiện nay trên thị trường có nhiều nhà cung cấp hươu giống. Nhưng không phải cơ sở nào cũng đáp ứng điều kiện về sức khoẻ của hươu cũng như giá thành.

Nhật Thuận là cái tên có tiếng bởi nhiều mô hình chăn nuôi
Nhật Thuận là cái tên có tiếng bởi nhiều mô hình chăn nuôi

Trại hươu giống Nhật Thuận là cái tên nổi tiếng trong mô hình chăn nuôi hươu của cả nước. Nhật Thuận còn được biết đến là nơi chuyên bán hươu con chất lượng hàng đầu. Hàng năm, trại hươu giống Nhật Thuận đã xuất hàng ngàn hươu con đi cả nước. Là trang trại hươu giống chuẩn và uy tín nhất Việt Nam.

Ngoài ra, không chỉ là nguồn cung cấp hươu giống lớn nhất nước. Trại hươu giống Nhật Thuận còn cung cấp dịch vụ tư vấn mô hình và trang trại nuôi hươu. Các sản phẩm từ hươu như nhung hươu, hươu thịt, cao hươu,… cũng là những sản phẩm mang lại giá trị dinh dưỡng lớn. Được Nhật Thuận đảm bảo chất lượng 100%.

Tại sao nên chọn địa chỉ bán giống hươu con Nhật Thuận?

Nhật Thuận tự tin là địa chỉ uy tín chuyên bán hươu con. Chúng tôi luôn đặt chất lượng là phương châm hoạt động hàng đầu. Chính vì vậy, khi chọn sản phẩm từ trại hươu giống Nhật Thuận, khách hàng được đảm bảo:

  • Trao đến tay khách hàng những sản phẩm về hươu, nai có chất lượng tốt nhất.
  • Giá cả ổn định và đảm bảo nhất trên thị trường.
  • Sản phẩm có xuất xứ rõ ràng cùng giấy tờ chứng nhận về an toàn, chất lượng đầy đủ.
  • Hỗ trợ khách hàng mua, bán và vận chuyển trong thời gian sớm nhất.

Cập nhật giá bán giống hươu con tại trại hươu giống Nhật Thuận

Giá bán hươu con tại Nhật Thuận có nhiều mức giá khác nhau. Nếu bạn muốn mua hươu đực giống từ 5 – 6 tháng tuổi thì giá tiền dao động từ 15 triệu đến 18 triệu/ con. Hươu cái giống sẽ có giá thấp hơn, giá từ 11 triệu đến 13 triệu.

Đối với giống hươu từ 1 tuổi đến 1,5 tuổi thì giá sẽ tăng cao hơn. Với hươu giống đực được bán từ 17 triệu đến 25 triệu. Còn hươu giống cái có giá bán từ 13 triệu đến 16 triệu đồng.

Tuy nhiên, đây chỉ là giá cụ thể được cập nhật vào năm 2022. Do đó, giá bán giống hươu còn biến động tuỳ vào từng thời điểm, nguồn gốc vac ngoại hình. Chính vì vậy, để biết giá bán một cách chính xác thì bạn hãy liên hệ trang trại hươu nai Nhật Thuận để được nhân viên tư vấn thêm.

Lời kết

Trại hươu giống Nhật Thuận là địa chỉ bán hươu con đạt chuẩn và đáng tin cậy. Chất lượng chính là phương châm chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu. Mua giống hươu con tại Nhật Thuận thì bà con sẽ được đảm bảo cả về chất lượng lẫn giá thành. Chính vì vậy, hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và chăn nuôi hươu con nhé!

Trại Hươu Giống Nhật Thuận

Chúng tôi luôn có quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt từ nguồn thức ăn, giống, cho tới khâu chăm sóc y tế… để giữ lại trọn vẹn những giá trị cho sản phẩm theo đúng chuẩn hươu giống Hương Sơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *