[Cập nhật] Giá giống nhung hươu mới nhất năm 2024 

Posted on Tin tức 375 lượt xem

Meta: Giá giống nhung hươu năm 2024 dao động ra sao? Đâu là nơi bán con giống giá tốt uy tín nhất? Hãy cùng Nhật Thuận đi tìm câu trả lời ngay.

Bạn muốn đặt mua hươu giống chất lượng cao? Nhưng bạn không biết giá giống nhung hươu hiện đang dao động ra sao và đâu là nơi cung cấp con giống uy tín nhất? Vậy thì hãy nhanh tay tham khảo những thông tin hữu ích mà Trại Hươu Giống Nhật Thuận chia sẻ dưới đây. Tin chắc rằng bạn sẽ có thêm cho mình những kiến thức bổ ích để đưa ra quyết định đúng đắn nhất. 

Các yếu tố quyết định giá hươu giống nuôi lấy nhung

Theo chia sẻ của các trang trại phân phối hươu giống, giá giống nhung hươu thường phụ thuộc vào các yếu tố quan trọng dưới đây:

Độ trưởng thành của hươu giống

Thông thường, hươu giống càng trưởng thành có giá bán càng cao. Nếu như hươu con giống có giá bán chỉ tầm vài triệu đồng, thì hươu giống trưởng thành lại được niêm yết mức giá hàng chục triệu đồng.

Bạn có thể chọn mua hươu con từ 3 – 5 tháng tuổi về chăn nuôi để giảm bớt chi phí đầu tư ban đầu. Nhưng lúc này, bạn cần chăm sóc vật nuôi trong khoảng thời gian dài từ 2 – 3 năm mới có thể lấy nhung hươu đắt đỏ. 

Còn nếu không muốn chờ đợi quá lâu, bạn hãy chọn mua con giống đã trưởng thành để rút ngắn thời gian thu hoạch thành phẩm. Tất nhiên, với lựa chọn này, bạn sẽ phải bỏ ra số tiền đầu tư cao gấp đôi so với khi mua hươu con giống.

Lựa chọn hươu con từ 3 - 5 tháng tuổi về chăn nuôi giúp bạn giảm thiểu chi phí đầu tư ban đầu
Lựa chọn hươu con từ 3 – 5 tháng tuổi về chăn nuôi giúp bạn giảm thiểu chi phí đầu tư ban đầu

Trọng lượng của hươu giống

Bên cạnh độ trưởng thành, trọng lượng cũng là yếu tố chính ảnh hưởng lớn đến giá giống nuôi hươu lấy nhung. Con giống nào có trọng lượng càng lớn thì sẽ có giá bán càng cao và ngược lại. 

Ngoài ra, trọng lượng của sừng hươu cũng là yếu tố quyết định giá giống nhung hươu đáng kể. Vì những con giống có cặp sừng từ 800g trở lên sẽ có giá bán cao hơn những cá thể sở hữu cặp sừng có trọng lượng dưới ngưỡng quy định này.

Giới tính của hươu giống

Thực tế cho thấy những chú hươu đực sẽ có giá bán cao hơn so với hươu cái. Bởi chúng có thể cho ra loại nhung hươu mang đến giá trị kinh tế cao và dễ phối giống khi cần.

Nhưng dù bạn lựa chọn giống vật nuôi thuộc giới tính nào, thì cũng cần ưu tiên những con giống có ưu thế lai vượt trội. Đó là những chú hươu sở hữu ngoại hình cân đối, bụng nhỏ, eo thon. Mắt hươu tinh anh, tai vểnh lên trên, bốn chân mảnh khảnh, không bị dị tật từ khi ra đời.

Hươu đực có giá bán khá cao bởi chúng cho ra loại nhung hươu giá trị lớn
Hươu đực có giá bán khá cao bởi chúng cho ra loại nhung hươu giá trị lớn

Tiêu chuẩn chăn nuôi của trang trại 

Những trang trại chăn nuôi hươu theo quy trình khép kín và kỹ thuật hiện đại sẽ áp dụng giá bán hươu giống cao hơn các nơi khác. Vì con giống ở đây được chăm sóc chu đáo, chủng ngừa đầy đủ nên có khả năng sinh trưởng và sức đề kháng tốt hơn bình thường.

Hươu nhung ở trang trại uy tín có sức đề kháng tốt, ít nhiễm dịch bệnh
Hươu nhung ở trang trại uy tín có sức đề kháng tốt, ít nhiễm dịch bệnh

Cập nhật giá giống nhung hươu mới nhất năm 2024

Giá giống nhung hươu năm 2024 có sự thay đổi đôi chút so với năm 2023. Ngoài ra, giá bán hươu giống cũng có sự chênh lệch ít nhiều giữa các trang trại chăn nuôi hiện có. 

Nhưng nhìn chung, con số hợp lý nhất thường dao động như sau:

  • Hươu giống đực từ 5 – 6 tháng tuổi: Từ 14.000.000 – 18.000.000đ/con.
  • Hươu giống cái từ 5 – 6 tháng tuổi: Từ 10.000.000 – 13.000.000đ/con.
  • Hươu giống đực từ 1 – 1,5 tuổi: Từ 18.000.000 – 25.000.000đ/con.
  • Hươu giống cái từ 1 tuổi – 1,5 tuổi: Từ 12.000.000 – 16.000.000đ/con.
  • Hươu giống đực từ 2 – 5 tuổi: 20.000.000 – 32.000.000đ/con.
  • Hươu giống cái từ 2 – 5 tuổi: Từ 16.000.000 – 20.000.000đ/con.

Trong một số trường hợp đặc biệt, hươu giống đột biến mang đến giá trị kinh tế lớn sẽ có giá cả cao ngất ngưởng. Giá bán con giống này có thể lên đến 150.000.000đ/con là hết sức bình thường.

Bạn cần lưu ý là báo giá nêu trên sẽ thay đổi theo từng thời điểm. Nó vẫn chưa bao gồm chi phí vận chuyển vật nuôi đến tận địa chỉ yêu cầu. Vì vậy, để nhận được báo giá giống nhung hươu chính xác nhất, bạn hãy liên hệ trực tiếp trang trại uy tín để được thông tin chi tiết. 

Giá hươu giống cái từ 2 - 5 tuổi dao động từ 16.000.000 - 20.000.000đ/con 
Giá hươu giống cái từ 2 – 5 tuổi dao động từ 16.000.000 – 20.000.000đ/con

Bật mí nơi báo giá giống nhung hươu ưu đãi nhất thị trường

Trải qua nhiều năm hoạt động tích cực, Nhật Thuận đã có riêng cho mình trang trại chăn nuôi hươu giống quy mô lớn. Hằng năm, chúng tôi phân phối ra thị trường hàng ngàn cá thể hươu có sức khỏe và ngoại hình vượt trội hơn bình thường. 

Vậy nên bạn có thể yên tâm đặt mua con giống tại Nhật Thuận cùng với bảng báo giá giống nhung hươu ưu đãi. Nó hiện chỉ dao động từ 7.000.000 – 35.000.000đ/con hoặc nhỉnh hơn đôi chút tùy từng trường hợp. 

Theo đó, chúng tôi đã và đang giúp cho nhiều bà con nông dân tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư chăn nuôi. Nếu bạn cũng đang ấp ủ ý định mở trang trại nuôi hươu lấy nhung, thì hãy liên hệ với Nhật Thuận để được cung cấp con giống chất lượng cao, giá tốt hàng đầu.

Nhật Thuận phân phối hàng ngàn cá thể hươu giống chất lượng, giá rẻ ra thị trường 
Nhật Thuận phân phối hàng ngàn cá thể hươu giống chất lượng, giá rẻ ra thị trường

Nhật Thuận cam kết bán nhung hươu giống thuần chủng uy tín nhất 

Chọn mua được hươu giống thuần chủng chất lượng cao, giá tốt là điều mà bà con nông dân luôn mong muốn. Nắm bắt được nhu cầu đó, Trại Hươu Giống Nhật Thuận đã ra đời để phục vụ quý khách hàng cùng với:

  • Trang trại chăn nuôi hươu được xây dựng theo tiêu chuẩn vàng giúp các thế hệ hươu con có được môi trường phát triển tốt nhất.
  • Đàn vật nuôi sở hữu ngoại hình ưu việt và khả năng thích nghi tốt với mọi kiểu thời tiết bên ngoài.
  • Hươu giống có khả năng miễn dịch tốt để chống lại các loại virus và vi khuẩn gây bệnh dịch hại.
  • Đảm bảo được khả năng sinh trưởng vượt trội để nhanh cho ra các sản phẩm có giá trị cao như nhung hươu, huyết hươu, hươu con và cả loại thịt hươu thơm ngon hàng đầu.
  • Đặc biệt, hươu giống thuần chủng sở hữu nhiều gen trội ưu việt để di truyền cho thế hệ sau này.
  • Tuy nhiên, giá giống nhung hươu tại Nhật Thuận lại cực kỳ vừa túi. Chúng tôi luôn công khai giá bán con giống minh bạch để đảm bảo quyền lợi lớn cho khách hàng của mình. 

Vì vậy, bạn hãy nhanh tay liên hệ với Nhật Thuận để đặt mua con giống tốt nhất cho mình. Đội ngũ tư vấn viên sẽ nhanh chóng kết nối máy để hỗ trợ quý khách hàng tận tình. 

Hươu giống Nhật Thuận có ngoại hình vượt trội và khả năng thích nghi tốt với mọi loại khí hậu khác nhau
Hươu giống Nhật Thuận có ngoại hình vượt trội và khả năng thích nghi tốt với mọi loại khí hậu khác nhau

Lợi ích nổi bật khi đặt mua giống nhung hươu tại Nhật Thuận

Kể từ khi ra đời, Nhật Thuận mang trên mình sứ mệnh đem đến cơ hội làm giàu đầy tiềm năng cho quý bà con nông dân. Chính vì thế mà chúng tôi luôn hướng đến lợi ích cao nhất của quý khách hàng khi cung cấp con giống ra thị trường.

Ngay bây giờ, bạn hãy đến với Nhật Thuận để được:

Hướng dẫn chọn mua hươu giống lấy nhung chất lượng 

Tại Nhật Thuận, đội ngũ kỹ sư nông nghiệp sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn hươu giống lấy nhung chất lượng cao. Đồng thời, cung cấp cho bạn các thông tin liên quan đến nguồn gốc, xuất xứ của vật nuôi và xuất trình đầy đủ các giấy tờ có liên quan để bạn kiểm tra ngay khi cần. 

Vận chuyển con giống đến tận nơi

Khách hàng đặt mua hươu giống tại Nhật Thuận sẽ được hỗ trợ vận chuyển vật nuôi tận nơi bằng xe chuyên dụng. Trong quá trình này, chúng tôi luôn cho hươu giống ăn uống đầy đủ để chúng không bị mất sức. Cũng như bảo vệ con giống cao độ để vật nuôi không bị chấn thương hay trầy xước trước khi đến tay khách hàng.

Khách hàng mua hươu giống tại Nhật Thuận được hỗ trợ vận chuyển vật nuôi bằng xe chuyên dụng
Khách hàng mua hươu giống tại Nhật Thuận được hỗ trợ vận chuyển vật nuôi bằng xe chuyên dụng

Bảo hành hươu giống uy tín

Sau khi giao nhận hươu giống, Nhật Thuận sẽ gửi cho bạn giấy tờ bảo hành theo quy định chung. Chúng tôi sẽ bồi thường gấp đôi nếu bạn phát hiện hươu giống tại trang trại có chất lượng kém hơn so với cam kết ban đầu

Hỗ trợ kỹ thuật chăn nuôi hươu giống khoa học tại nhà

Cùng với đội ngũ kỹ sư nông nghiệp có kinh nghiệm dày dặn, Nhật Thuận sẽ hướng dẫn bạn cách xây dựng chuồng trại, chăm sóc hươu sao, lựa chọn nguồn thức ăn, nước uống và cả cách thu hoạch thành phẩm đúng kỹ thuật hiện hành. Ngoài ra, Nhật Thuận còn chia sẻ nguồn thức ăn phong phú để quý bà con nhanh chóng gia tăng thể trọng cho vật nuôi của mình.

Kỹ sư chăn nuôi của Nhật Thuận đang hướng dẫn bà con cách xây dựng chuồng trại và chăm sóc hươu sao tại nhà 
Kỹ sư chăn nuôi của Nhật Thuận đang hướng dẫn bà con cách xây dựng chuồng trại và chăm sóc hươu sao tại nhà

Giải đáp nhanh mọi thắc mắc

Trại Hươu Giống Nhật Thuận luôn đồng hành cùng bà con nông dân trong suốt quá trình chăn nuôi. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến quy trình nuôi hươu nhung, bạn có thể gọi cho chúng tôi ngay. Đội ngũ kỹ sư của trang trại sẽ giải đáp tất cả các câu hỏi của bạn mà không thu thêm bất kỳ chi phí gì.

Được thu mua thành phẩm giá cao

Toàn bộ nhung hươu sau thu hoạch sẽ được Nhật Thuận thu mua lại với mức giá hấp dẫn. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận bao tiêu các thành phẩm khác được lấy từ con giống thuần chủng. 

Chúng tôi tuyệt đối không ép giá quý bà con một cách vô lý để thu lợi cho bản thân. Do đó, bạn có thể an tâm đặt mua con giống và phát triển mô hình chăn nuôi tiềm năng này cho mình. 

Kết luận

Hy vọng rằng những thông tin hữu ích mà Nhật Thuận chia sẻ trên đây đã giúp bạn nắm được giá giống nhung hươu mới nhất thị trường. Nếu muốn đặt mua con giống thuần chủng, giá tốt, bạn hãy gọi cho Nhật Thuận qua số hotline 0943 424 525 – 0968 424 525! Chúng tôi đã sẵn sàng phục vụ quý khách hàng trên khắp 63 tỉnh thành.

Trại Hươu Giống Nhật Thuận

Chúng tôi luôn có quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt từ nguồn thức ăn, giống, cho tới khâu chăm sóc y tế… để giữ lại trọn vẹn những giá trị cho sản phẩm theo đúng chuẩn hươu giống Hương Sơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *