Địa chỉ bán hươu giống Thái Nguyên uy tín nhất trên thị trường

Posted on Tin tức 647 lượt xem

Hươu nai là một loài động vật được rất nhiều người nông dân nuôi dưỡng, bởi nó mang lại lợi nhuận kinh tế cao. Đã có rất nhiều hộ gia đình tại Thái Nguyên làm giàu và phát triển kinh tế từ việc chăn nuôi hươu giống. Vậy giá bán hươu giống Thái Nguyên hiện nay là bao nhiêu? Bài viết dưới đây chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc địa chỉ bán hươu giống uy tín nhất trên thị trường hiện nay. 

Bán hươu giống Thái Nguyên cần quan tâm những gì?

Hươu giống là một loài động vật có nguồn gốc và chất lượng tốt, được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn về sức khỏe. Chính vì vậy giá bán hươu giống Thái Nguyên sẽ cao hơn so với những loại giống không rõ nguồn gốc từ bên ngoài. 

Hươu giống cần có lý lịch rõ ràng 

Nhiều chuyên gia có kinh nghiệm về việc bán hươu giống Thái Nguyên chia sẻ rằng. Nếu hươu cái cho ra đời những con hươu có đặc tính tổ thì giá trị cũng sẽ cao hơn những con bình thường. Những con hươu giống tốt cũng mang lại giá trị kinh doanh cao hơn việc phải lấy nhung hươu hàng năm. 

Chính vì vậy, bán hươu giống Thái Nguyên hiện nay sẽ phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng của giống. Những con giống có giấy tờ, nguồn gốc rõ ràng sẽ nhận được nhiều nhu cầu của người mua hơn và giá trị cao hơn những con không có lý lịch rõ ràng. Hươu con phải có ít nhất 800gr nhung trở lên mới có giá thành cao. 

Hươu cái rẻ hơn rất nhiều so với hươu đực 

Đối với hươu giống thì con cái sẽ có giá thành rẻ hơn hoàn toàn so với hươu đực. Vì hươu cái có trọng lượng nhỏ hơn, năng suất cũng đạt thấp hơn con đực. Hiện nay, loại giống hươu được đánh giá cao về chất lượng có nguồn gốc chủ yếu từ Thái Nguyên.

Bởi vì khu vực này hươu sẽ phát triển tốt hơn, có khả năng chống chọi bệnh tật cao, khả năng thích nghi môi trường tốt và có khả năng sinh sản vượt trội. Hươu giống cũng được chọn lựa rất kỹ càng. Hươu đực đạt tiêu chuẩn sẽ được phối con cái đảm bảo sức khỏe và sản sinh ra hươu đạt chất lượng cao nhất. 

Hươu giống có nguồn thức ăn dồi dào 
Hươu giống có nguồn thức ăn dồi dào

Hươu được nuôi ở trang tại tốt hơn gấp nhiều lần

Đối với những trang trại lớn và uy tín thì giá bán hươu giống Thái Nguyên hiện nay có thể chênh lệch nhiều hơn so với những cơ sở nhỏ lẻ ở bên ngoài. Nhưng đổi lại, chất lượng hươu ở trang trại Thái Nguyên luôn đảm bảo an toàn và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được hỗ trợ thú ý chăm sóc trong suốt quá trình chăn nuôi. 

Giá bán hươu giống Thái Nguyên như thế nào?

Hiện nay có rất nhiều trang trại, hộ gia đình cung cấp hươu giống trên cả nước. Vì đây là ngành chăn nuôi mang lại lợi ích cao, giá bán sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. 

  • Hươu đực giống 20.000.000/ con 
  • Hươu cái giống  15.000.000/ con

Giá bán hươu giống Thái Nguyên phụ thuộc vào độ tuổi và giới tính. Đối với những con hươu đực non thường có giá thấp hơn, vì người mua cần phải nuôi thêm ít nhất 2 năm nữa mới có thể thu hoạch nhung hươu hoặc sinh sản. Bên cạnh đó, hươu cái có phần nhỉnh hơn hươu non. 

Mặc dù hươu cái không cho nhung hươu nhưng chúng là nguồn sinh sản chủ yếu. Nếu không có hươu cái thì không thể duy trì nòi giống, vây nên hươu cái cũng có giá thành xấp xỉ bằng với con hươu đực trưởng thành. Trong khi đó, giá bán của hươu đực trưởng thành bao giờ cũng cao nhất, nó dùng để duy trì nòi giống. 

Địa chỉ mua hươu giống uy tín nhất trên thị trường
Địa chỉ mua hươu giống uy tín nhất trên thị trường

Chất lượng quyết định giá bán hươu giống Thái Nguyên 

Một điều chắc chắn ai cũng phải biết đó là những con hươu giống càng chất lượng thì giá bán của chúng lại càng cao. Đặc biệt trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, nhiều thiên tai ảnh hưởng đến quá trình sinh sản, nên thị trường giá bán hươu giống cũng có nhiều biến động. 

Trên thực tế, giá của một con hươu giống Thái Nguyên không chênh lệch nhau quá nhiều. Để đầu tư thêm về thiết kế, xây dựng mô hình trang trại nuôi hươu cũng như giá bán giống hươu Thái Nguyên chi tiết nhất, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến Nhật Thuận để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

Một số kinh nghiệm nuôi hươu giống Thái Nguyên bà con cần biết

Hươu vốn là một loài động vật hoang dã, được thuần hóa gần gũi với con người và nuôi tại vườn nhà. Chúng khá dễ nuôi, thích nghi được với mọi thời tiết, không có nhiều bệnh tật nên tránh được nhiều rủi ro trong quá trình nuôi. Tuy nhiên, để hạn chế rủi ro ở mức thấp nhất, thì bạn nên thận trọng ở khâu chọn giống và kỹ thuật chăn nuôi. 

Chắc chắn một điều, những con hươu được chăm sóc tốt hơn thì sẽ cho ra nhung chất lượng hơn. Để có được điều đó, bà con cần chú ý những điểm sau trong quá trình chăn nuôi.

Hươu giống được chọn lựa rất kỹ càng 
Hươu giống được chọn lựa rất kỹ càng

Lựa chọn giống phù hợp khi mới nuôi

Đối với những khách hàng có nhu cầu nuôi hươu để thịt, thì nên chọn những con hươu đực to khỏe. Bởi hươu đực nhanh phát triển và cho năng suất tốt hơn so với hươu cái. Cùng một thời gian nuôi, nhưng cân nặng của hươu đực vẫn lớn hơn, doanh thu cũng đạt cao hơn. Đó là mong muốn của hầu hết bà con chăn nuôi. 

Đối với những người nuôi hươu để lấy sừng, không chỉ chọn những con khỏe mạnh mà còn phải để ý đặc điểm cụ thể trên thân hình của chúng. Chẳng hạn như mặt to, rộng, vầng trán hơi nhô cao, hai xoáy ở trán cao và cách rất xa nhau. Sừng của hươu ở đỉnh đầu sẽ tạo thành hình chữ V, giữa hai sừng có một khoảng rộng. 

Nếu như nuôi hươu để sinh sản, nhân giống thì bạn nên lựa chọn những con cái có thân hình khỏe mạnh. Các bộ phận trên thân hình cân đối, đặc biệt là mắt sáng, đuôi luôn phe phẩy, đầu hươu thường nhỏ và thanh hơn những con hươu cái bình thường. 

Lựa chọn hươu giống dựa trên thần hình 

Nhiều người cho rằng, hươu cái miệng rộng sẽ ăn mạnh, khỏe hơn những con hươu cái thường. Hay nói cách khác là phàm ăn, cái nết này có thể truyền lại cho các lứa con về sau. Bên cạnh đó, lưng hươu phẳng, đường chỉ lưng hiện rõ ràng, bụng nhỏ thon gọn sẽ thuận tiện cho việc sinh con đẻ cái, đẻ hươu con ra không bị dị tật.

Chân hươu thấp ở mức vừa phải và chân sau không quá thấp so với chân trước sẽ dễ dàng đi lại. Thông thường, giá bán hươu giống Thái Nguyên sẽ cao hơn một chút so với những con hươu giống thường. Tuy nhiên, đầu tư giống chất lượng sẽ thu về nhiều lợi ích về sau. 

Hươu được chăn nuôi theo mô hình trang trại 
Hươu được chăn nuôi theo mô hình trang trại

Thức ăn chăn nuôi hươu giống Thái Nguyên

Đối với việc chăn nuôi hươu giống, nguồn thức ăn của chúng rất dồi dào và có thể tìm kiếm ở khắp mọi nơi. Hươu chủ yếu ăn thực vật, cây cỏ như lá ngô, lá cây sung, lá mít, khoai lang, giới, dây lạc, ngô…

Bà con hoàn toàn có thể trồng những loại cây hoa màu chủ yếu để thu hoạch cho mục đích khác, đồng thời tận dụng nguồn thức ăn này để nuôi hươu giống. Ngoài ra, các đồng ruộng, đồng cỏ rộng cũng chính là nguồn thức ăn lý tưởng dành cho loài động vật này. 

Thức ăn chăn nuôi hươu giống đơn giản

Hươu có nguồn thức ăn vô cùng dồi dào, tuy nhiên dù là nguồn thức ăn ở đâu thì người nuôi cũng phải đảm bảo không có các chất hóa học, thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật dẫn đến  ngộ độc. Nguồn thức ăn này sẽ khiến cho hươu dễ bị nhiễm bệnh và xảy ra rủi ro lớn. 

Hươu dễ nuôi nhưng không có nghĩa chúng không bị mắc bệnh, hầu hết các bệnh mà hươu mắc phải đều gây ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng sinh sản và chất lượng nhung. Thậm chí, nếu nhiễm bệnh nặng chúng có thể tử vong, gây tổn thất lớn về mặt kinh tế cho bà con. 

Một số bệnh hươu thường mắc phải 

Hươu thường mắc một số bệnh như: Ký sinh trùng máu, sán lá gan, viêm phổi, thụ huyết trùng…Bà con cần chú ý nguồn thức ăn được đảm bảo sạch sẽ, nuôi nhốt trong chuồng trại kín những vẫn phải thoáng. Cùng với đó là khám sức khỏe định kỳ, tiêm vắc xin đầy đủ, khi mắc bệnh cần tới bác sĩ thú y ngay. 

Hươu cái khỏe mạnh sẽ cho ra đời hươu con đạt chất lượng 
Hươu cái khỏe mạnh sẽ cho ra đời hươu con đạt chất lượng

Địa chỉ bán hươu giống Thái Nguyên uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán hươu giống Thái Nguyên nhằm phục vụ nhu cầu mua bán của người nông dân. Tuy nhiên, bàn con cần lựa chọn một địa chỉ uy tín để mua hươu giống đảm bảo, đem lại lợi ích và chất lượng cao về sau. Nhật Thuận là một trong những đơn vị cung cấp hươu giống Thái Nguyên uy tín nhất trên thị trường, được đông đảo bà con trên khắp mọi miền lựa chọn và đặt mua.

Nhắc đến Nhật Thuận, bà con có thể yên tâm về chất lượng giống, bởi đây là cơ sở bán hươu giống Thái Nguyên và các tình thành khác lâu năm và các sản phẩm từ nhung hươu được kiểm định và cấp phép hoạt động, được cộng đồng cả nước biết đến. Với những người mới bắt đầu làm giàu bằng nghề nuôi hươu thì nên lựa chọn cơ sở Nhật Thuận để mua giống.

Khi bạn mua giống ở địa chỉ này, Nhật Thuật sẽ cử cán bộ đến tận nhà để khảo sát địa bàn chăn nuôi, tư vấn làm chuồng và cách chăn nuôi, chăm sóc một cách tận tình và chuyên nghiệp nhất. Tại Thái Nguyên, bà con con còn có thể đến các Hợp tác xã để tham quan mô hình nuôi hươu hiện đại với hàng trăm cặp được chăm sóc và nuôi dưỡng theo chế độ khoa học riêng. 

Nhật Thuận bán hươu giống Thái Nguyên
Nhật Thuận bán hươu giống Thái Nguyên

Ngoài cung cấp hươu giống Thái Nguyên, Nhật Thuận còn cung cấp các sản phẩm được làm từ nhung hươu như: Cao hươu, bột nhung hươu khô, rượu nhung hươu, gạc hươu, cao nhung hươu….Giá bán hươu giống Thái Nguyên ở cơ sở này phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của bà con. 

Kết luận

Có thể nói, những yếu tố như hình dáng, hình thức bên ngoài, chất lượng giống đều ảnh hưởng đến giá bán hươu giống Thái Nguyên. Vậy nên, khi mua hươu giống bà con không nên ham rẻ mà chọn những con gầy gò ốm yếu. Nếu bạn đang tìm địa chỉ cung cấp hươu giống Thái Nguyên uy tín, thì hãy đến Nhật Thuận để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá hợp lý nhé. 

Trại Hươu Giống Nhật Thuận

Chúng tôi luôn có quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt từ nguồn thức ăn, giống, cho tới khâu chăm sóc y tế… để giữ lại trọn vẹn những giá trị cho sản phẩm theo đúng chuẩn hươu giống Hương Sơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *