Cơ sở mua hươu giống ở Nghệ An an toàn và chất lượng nhất

Posted on Tin tức 6697 lượt xem

Hiện nay, việc mua và kinh doanh hươu đóng vai trò vô cùng quan trọng. Các chủ nuôi nếu lựa chọn được các con giống tốt, sức đề kháng cao thì sẽ chăm sóc hiệu quả. Đọc nội dung bài viết sau đây để tìm hiểu thông tin chi tiết về cơ sở mua hươu giống ở Nghệ An chất lượng nhất thị trường. 

Nghề nuôi hươu giống ở Nghệ An 

Hiện nay, hươu giống Nghệ An có giá trị kinh tế cực kỳ cao, đảm bảo chất lượng con giống tốt. Đây là một giống hươu có nguồn gốc từ khu vực Đông Nam Á và được nuôi theo quy mô trang trại tại Nghệ An. Các chú hươu trước khi được đưa ra thị trường có chất lượng cực tốt, sức đề kháng khoẻ và được các chủ nuôi yêu thích. 

Hiện nay, do nhu cầu chăn nuôi và phát triển kinh tế của bà con tăng cao nên hươu giống ở Nghệ An đang được lựa chọn rất nhiều. Các chú hươu giống chất lượng, được thuần hóa để nuôi tại nhà mang lại giá trị kinh tế cực cao. Những chú hươu được chăm sóc theo quy mô lớn, đảm bảo đầy đủ trang thiết bị. 

Hươu giống ở Nghệ An được chăn thả tự nhiên, nuôi theo cuộc sống hoang dã, tự nhiên và chúng có vóc dáng rất lớn. Bên cạnh đó, các con giống nay có khả năng thích nghi với điều kiện khí hậu tự nhiên rất tốt. 

Loài hươu này có nguồn gốc từ vùng khí hậu nhiệt đới nên có sức khoẻ tốt, khả năng chống chọi khí hậu khắc nghiệt dễ dàng. Những chú hươu trưởng thành sẽ đạt đến cân nặng từ 60-80kg và các con đực sẽ có kích thước cơ thể lớn hơn hẳn các con hươu cái. 

Nghề nuôi hươu giống Nghệ An mang lại giá trị kinh tế cực kỳ cao
Nghề nuôi hươu giống Nghệ An mang lại giá trị kinh tế cực kỳ cao

Đặc điểm của hươu giống ở Nghệ An

Các chú hươu giống ở Nghệ An có khả năng chống chọi cực kỳ lớn, các chú hươu đã được thuần chủng và có thể thích nghi với mọi điều kiện tự nhiên tốt. Giống hươu thuần chủng sẽ sống được ở điều kiện môi trường nắng nóng cực kỳ nhanh chóng. Những chú hươu này sẽ mang thai trong khoảng thời gian từ 8 đến 9 tháng. 

Hầu hết đối với loài hươu này mỗi năm chúng chỉ đẻ một lứa duy nhất và mỗi lứa sẽ sinh sản một chú hươu con. Chính vì vậy, giá thành khi mua hươu giống ở Nghệ An khá đắt và số lượng các hươu con có hạn. Nhu cầu nuôi hươu ngày càng gia tăng và được nhiều hộ gia đình tin tưởng lựa chọn để làm kinh tế. 

Hiện nay, các loài hươu sẽ được nuôi để lấy nhung hươu và mang lại giá trị kinh tế cực kỳ cao. Hầu hết nhung hươu sẽ phát triển ở các con trưởng thành và được nhiều người quan tâm chọn lựa.

Các chú hươu giống ở Nghệ An có khả năng chống chọi thời tiết tốt
Các chú hươu giống ở Nghệ An có khả năng chống chọi thời tiết tốt

Lợi ích của việc mua hươu giống ở Nghệ An 

Hiện nay, nếu bạn mua hươu giống ở Nghệ An thì sẽ rất dễ dàng chăm sóc và loại này có khả năng chống chọi điều kiện thời tiết tốt. Ở tỉnh này mô hình nuôi hươu đang cực kỳ phát triển. Các hộ gia đình sẽ nuôi loài hươu này để lấy nhung hươu và nuôi lấy thịt.

Quy mô của các trang trại ngày càng được đẩy mạnh và phát triển vượt trội. Nhung hươu đang trở thành một sản phẩm chiến lược giúp các hộ gia đình làm giàu dễ dàng. Nếu bạn mua con giống Nghệ An chúng sẽ có khả năng sinh sản tốt, thích nghi với môi trường nhanh. 

Những chú hươu giống Nghệ An rất nhạy bén, thường được chăn thả tại vùng đồi núi cao. Chính vì vậy, chúng có sức đề kháng rất tốt, ít gặp bệnh tật và có thể ăn nhiều loại thức ăn đa dạng. 

Nếu hộ gia đình mua hươu giống ở Nghệ An sẽ dễ dàng phát triển quy mô trang trại. Bên cạnh đó, khi nuôi loài hươu này sẽ không gặp phải tình trạng bệnh dịch và chủ nuôi cũng không cần chăm sóc quá kỹ càng. 

Hiện nay, các làng nghề nuôi hươu giống ở Nghệ An ngày càng phát triển. Người dân có thể tận dụng các sản phẩm vụ mùa nông nghiệp để làm thực phẩm nuôi hươu. Nếu bạn mua hươu giống ở Nghệ An thì sẽ được những chú hươu F1có khả năng chống chọi lại điều kiện tự nhiên rất tốt. 

Bí quyết chọn mua hươu giống ở Nghệ An 

Loài hươu giống ở Nghệ An đang được phát triển và nhận sự quan tâm của rất nhiều hộ gia đình. Nhiều người đã tìm kiếm con giống này để nuôi theo trang trại với quy mô lớn. Để chọn mua hươu giống ở Nghệ An có đề kháng cao được thuần hóa thì mọi người nên tham khảo bí quyết sau đây. 

Chú ý đến ngoại hình 

Trong quá trình mua hươu giống ở Nghệ An các hộ gia đình nên chú ý đến ngoại hình của hươu. Những con giống khỏe mạnh sẽ dễ dàng chăm sóc và trong quá trình nuôi ít xảy ra rủi ro. Bên cạnh đó, những con giống được thuần chủng sẽ mang đến nguồn lợi kinh tế lớn cho người nuôi.

Hiện nay, rất nhiều hộ gia đình phát triển quy mô chăn nuôi hươu theo trang trại để gia tăng lợi nhuận kinh tế. Chính vì vậy, trong quá trình chọn mua hươu giống ở Nghệ An bạn nên chú ý đến ngoại hình và quan tâm sức khỏe của chúng.

Những chú hươu có sức khỏe tốt thường có vóc dáng cao lớn, đôi chân dài và chắc. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn những con giống có bộ lông mượt mà và có nhiều đốm trên lưng. Đây được xem là một đặc trưng quan trọng để lựa chọn mua hươu giống ở Nghệ An chuẩn nhất.

Việc chọn mua hươu giống ở Nghệ An phát triển mạnh 
Việc chọn mua hươu giống ở Nghệ An phát triển mạnh

Tìm hiểu kỹ nguồn gốc khi mua hươu giống ở Nghệ An 

Trong quá trình mua hươu giống ở Nghệ An mọi người nên tìm hiểu kỹ càng nguồn gốc xuất xứ. Hiện nay, trên thị trường có rất ít các chú hươu thuần chủng và đa phần là được lai tạo. Những chú hươu F1 sẽ có khả năng chống chọi lại điều kiện tự nhiên, thích nghi với môi trường tốt hơn những loại F2. 

Trong quá trình mua bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin về giống hươu và các loại gen thuần chủng. Việc này sẽ giúp bà con dễ dàng chăn nuôi hươu lấy nhung và lựa chọn được một con giống tốt nhất cho mình. 

Xác định mục đích nuôi 

Trước khi lựa chọn mua hươu giống ở Nghệ An thì chủ nuôi nên tìm hiểu kỹ càng mục đích của mình. Nếu các chủ hộ đang có ý định nuôi hươu lấy thịt thì nên lựa chọn loài hươu có vóc dáng to khỏe và béo. Những con giống này sẽ mang lại hiệu quả cao khi nuôi kinh tế theo trang trại lớn.

Nếu các hộ gia đình muốn nuôi hươu để làm giống và kinh doanh thì nên lựa chọn cặp bố mẹ chất lượng. Những chú hươu này sẽ có khả năng sinh sản nhiều và có nguồn gen tốt.

Việc xác định rõ mục tiêu mua hươu giống ở Nghệ An vô cùng quan trọng, giúp bạn dễ dàng tìm được những loài ưng ý. Các chủ hộ nếu muốn lựa chọn dòng hươu chuẩn Nghệ An thì nên thường xuyên theo dõi thông tin con giống kỹ càng. 

Chủ nuôi nên tìm hiểu kỹ mục đích của mình trước khi mua giống
Chủ nuôi nên tìm hiểu kỹ mục đích của mình trước khi mua giống

Mua hươu giống ở cơ sở nào có chất lượng uy tín hàng đầu 

Để mua hươu giống ở Nghệ An tốt thì mọi người nên tham khảo địa chỉ trang trại hươu sao Nhật Thuận. Nơi đây thường xuyên cung cấp những loại hươu giống chất lượng, đảm bảo sức đề kháng tốt và không có bệnh dịch khi nuôi. Các chú hươu trước khi đưa ra xuất chuồng đều được tiêm phòng kỹ càng, có chế độ chăm sóc đặc biệt.

Bên cạnh đó, mọi người cũng có thể tìm đến địa chỉ trang trại hươu sao Nhật Thuận để mua những cặp nhung hươu. Các sản phẩm từ hươu tại đây đều được cung cấp chất đầy đủ và đảm bảo chất lượng tốt, giá thành phải chăng. Nhung hươu tại cơ sở này có thể được sử dụng để làm thuốc chữa bệnh, làm thực phẩm chức năng và mang đến nhiều công dụng có lợi cho sức khỏe.

Hiện nay, mô hình nuôi hươu giống đang được trang trại hươu sao Nhật Thuận đẩy mạnh để cung cấp ra thị trường. Các chú hươu tại đây đều được nuôi theo quy trình vô cùng nghiêm ngặt, có hợp tác xã quản lý. Bên cạnh đó, nhân viên chăm sóc hươu tại đây đều có nhiều kinh nghiệm, biết phòng ngừa bệnh dịch cho con giống. 

Quý khách hàng có thể đến với cơ sở này để tìm hiểu những giống hươu chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Những con giống này đều được cung cấp đầy đủ, đảm bảo mang lên đến sự hài lòng tốt nhất cho chủ nuôi.

Mô hình nuôi hươu tại trang trại hươu sao Nhật Thuận hiện đại
Mô hình nuôi hươu tại trang trại hươu sao Nhật Thuận hiện đại

Giá thành hươu Nghệ An 

Hiện nay, trong quá trình mua hươu giống ở Nghệ An rất nhiều chủ hộ tò mò về giá thành. Các chú hươu Nghệ An đều được nuôi theo quy trình vô cùng khắt khe đảm bảo sức khỏe tốt. 

Những con giống trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm định rõ ràng, tiêm phòng đầy đủ. Giá thành của con giống hươu được các trang trại niêm yết cụ thể như sau: 

Giá thành hươu con 

Trong quá trình nuôi hươu các trang trại sẽ đầu tư quy mô hiện đại để đảm bảo hươu có sức đề kháng tốt. Ngoài ra, những con giống này đều là giống thuần chủng có thể chống chọi với điều kiện tự nhiên vô cùng khắc nghiệt. Bên cạnh đó, các chú hưu đều được chăm sóc theo quy trình chất lượng và được cho ăn với chế độ dinh dưỡng cực cao.

Giá thành của những loài hươu này sẽ rơi vào khoảng từ 7 đến 10 triệu đối với những chú hươu con từ độ tuổi hai đến bốn tháng. Những chú hươu con này đều được lai tạo từ bố và mẹ có gen thuần chủng cực tốt, đảm bảo khi nuôi không gặp tình trạng bệnh dịch nhiều.

Giá thành hươu sinh sản 

Đối với những hộ gia đình đang muốn lai tạo nhiều giống hươu con thì có thể mua một cặp hươu bố mẹ. Giá thành của cặp hươu này sẽ nằm trong khoảng từ 25 đến 30 triệu gồm một con đực và một con cái trưởng thành. 

Bên cạnh đó, các con giống này đều có khả năng sinh sản cực tốt, mang lại nguồn lợi kinh tế cao cho hộ gia đình.Nếu bạn đang muốn chăn nuôi với quy mô lớn thì có thể liên hệ với cơ sở trang trại hươu sao Nhật Thuận để sở hữu những dòng hươu chất lượng nhất. 

Những chú hươu cặp tại đây đều được chăm sóc kỹ càng trước khi đưa ra thị trường. Trong quá trình mua hươu về bạn chỉ cần nuôi trong vòng 1 đến 2 tháng là chúng có thể sinh sản. 

Hươu giống ở Nghệ An có khả năng sinh sản cực tốt
Hươu giống ở Nghệ An có khả năng sinh sản cực tốt

Kết luận 

Nội dung bài viết trên đây đã khái quát thông tin mua hươu giống ở Nghệ An cho các chủ nuôi. Nếu bạn muốn lựa chọn những chú hươu trưởng thành tốt nhất thì hãy đến với địa chỉ trang trại hươu sao Nhật Thuận. Nơi đây cam kết cung cấp các dòng hươu chất lượng, bán với giá thành cực kỳ phải chăng và uy tín nhất. 

Trại Hươu Giống Nhật Thuận

Chúng tôi luôn có quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt từ nguồn thức ăn, giống, cho tới khâu chăm sóc y tế… để giữ lại trọn vẹn những giá trị cho sản phẩm theo đúng chuẩn hươu giống Hương Sơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *