[Mách nhỏ] Địa chỉ bán hươu giống ở Đồng Nai chất lượng

Posted on Tin tức 7940 lượt xem

Ngày nay, trại nuôi hươu giống đang phát triển vô cùng mạnh mẽ ở nước ra do những lợi ích tuyệt vời. Để chăn nuôi mang lại hiệu quả cao thì việc sở hữu địa chỉ bán hươu giống ở Đồng Nai chất lượng là vô cùng cần thiết. Bài viết sau đây của Nhật Thuận sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin về đơn vị cung cấp hươu giống, cùng theo dõi để biết thêm chi tiết nhé!

Tổng quan về nghề nuôi hươu ở Đồng Nai

Nghề chăn nuôi luôn có một vai trò vô cùng quan trọng trong việc phát triển kinh tế ở đất nước ta. Một vài năm gần đây việc nuôi hươu giống bắt đầu hot và được rất nhiều bà con lựa chọn để tăng thu nhập cho mình. Nhất là tại Đồng Nai, nơi sở hữu thiên thời địa lợi nhân hòa, các yếu tố hoàn hảo để nuôi hươu. 

Kéo theo đó công việc bán hươu giống ở Đồng Nai cũng vì thế mà nhanh chóng trở thành một hình thức kiếm tiền thông minh và chân chính. Người dân hiểu được nhu cầu của thị trường hiện nay như thế nào. Thêm vào đó so với những công việc chăn nuôi khác thì công việc nuôi hươu nhìn chung khá nhàn nhã mà lại mang đến hiệu quả kinh tế cực kỳ cao.

Bán hươu sao giống Đồng Nai lợi ích đầu tiên các doanh nghiệp và chủ trang trại nhận được chính là lợi nhuận cực khủng. Nhung của những con hươu được đánh giá cao, biết đến là một loại dược liệu quý hiếm, mang lại công dụng tuyệt vời cho sức khỏe con người. Tuy giá khá đắt đỏ nhưng tiền nào của nấy nên nhung hươu được nhiều người không tiếc công, tiếc tiền săn tìm.

Nghề nuôi hươu ở Đồng Nai phát triển mạnh mẽ
Nghề nuôi hươu ở Đồng Nai phát triển mạnh mẽ

Lợi ích khi chăn nuôi hươu giống ở Đồng Nai

Kinh doanh hươu giống và chăn nuôi hươu giống là một công việc không còn xa lạ đối với những bà con ở Đồng Nai. Việc chăn nuôi hươu giống chủ yếu là để thu về nhung hươu cùng những thành phẩm khác từ con hươu. Chính vì thế rất nhiều hộ gia đình chuyển hướng chăn nuôi hươu để bán hươu giống ở Đồng Nai. Với lợi nhuận khủng nhiều gia đình đã xóa đói giảm nghèo thành công, thậm chí làm giàu nhanh chóng.

Bán hươu giống ở Đồng Nai cái ích lợi đầu tiên chính là cải thiện thu nhập cho bản thân. So với những loại hình chăn nuôi khác thì nuôi hươu giống đem bán sẽ đem lại nhiều doanh thu hơn hẳn. Đó là bởi sức hút từ những thành phẩm của con hươu không hề nhỏ. Các bộ phận đều có thể điều chế và tạo nên các dược liệu quý hiếm và đắt đỏ, tiền nào thì của nấy, công dụng mang đến cho con người tuyệt vời.

Đối với người mua họ sẽ nhận được những con hươu giống quý giá để tiến hành chăn nuôi và kinh doanh nhung hươu. Từ chú hươu giống bà con cũng có thể tạo nên những chú hươu khác, sau đó thu về lợi ích lớn nhất. Với nhung hươu được lấy từ các chú hươu chất lượng cao thì giá thành cũng không hề nhỏ. Điều này giúp cho hiệu quả chăn nuôi của bà con đạt được cao nhất có thể.

Lợi ích khi chăn nuôi hươu giống ở Đồng Nai
Lợi ích khi chăn nuôi hươu giống ở Đồng Nai

Những lưu ý khi lựa chọn mua hươu giống ở Đồng Nai

Trước khi tìm hiểu địa chỉ bán hươu giống ở Đồng Nai thì bà con cần phải nắm vững kiến thức cơ bản về hươu cũng như cách lựa chọn hươu sao cho chuẩn. Để có được những con hươu giống chất lượng bà con cần chú ý đến những điểm sau: 

Xác định mục đích mua hươu giống

Hiện nay, hươu thường được nuôi với 3 mục đích cụ khác nhau, tùy vào mục đích nuôi mà lựa chọn mua hươu giống sao cho phù hợp. Trường hợp chọn sai thì hiệu quả chăn nuôi đạt được không cao. Thêm vào đó quá trình chăn nuôi cũng trở nên tốn kém và mất rất nhiều thời gian cũng như công sức.

  • Nuôi hươu lấy thịt: Bà con nên lựa những con hươu đực, bởi chúng thường phát triển mạnh và nhanh hơn giống cái rất nhiều. Đến lúc được thịt thì những con hươu đực cũng có cân nặng khả quan hơn những con hươu cái khá nhiều.
  • Nuôi hươu sao lấy nhung: Với mục đích này thì bà con cũng nên chọn giống đực, khỏe mạnh bởi nhung hươu tức là phần sừng non, mà chỉ giống đực mới phát triển được phần này. Nhung hươu hay sừng hươu có thể cắt vào mùa xuân, nếu không cắt chúng cũng tự rụng mà sức khỏe không ảnh hưởng.
  • Nuôi hươu sao sinh sản: Với mục đích chính là nhân giống thì tốt nhất bạn nên chọn hươu cái, chúng sẽ làm tròn nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên cũng nên lựa chọn con khỏe mạnh để chúng có thể mang đến sản lượng tốt nhất có thể cho bà con.

Đặc điểm của hươu giống hoàn hảo

Dù là hươu giống mua ở đâu cũng cần phải đảm bảo sở hữu một sức khỏe tốt, giống hoàn hảo. Hầu hết những con hươu sẽ mang những đặc điểm được di truyền từ bố và mẹ, vì thế điều bạn cần phải làm chính là tìm hiểu “lý lịch của chúng”. Tham khảo kỹ càng xem bố mẹ có “phàm ăn” hay không, sinh đẻ dễ không, chất lượng, năng suất của nhung cụ thể như thế nào.

Ngoài ra, bà con cũng nên lựa chọn con hươu không có bất cứ bệnh hay dị tật nào, chúng đang ở trạng thái hoàn hảo nhất. Nuôi hươu được đánh giá cao vì bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để chăm sóc. Thế nhưng không có nghĩa là không có những rủi ro, và để tránh những rủi ro thì bạn cần phải lựa chọn giống hươu thật kỹ càng, càng khỏe mạnh càng tốt.

Những lưu ý khi lựa chọn mua hươu giống ở Đồng Nai
Những lưu ý khi lựa chọn mua hươu giống ở Đồng Nai

Địa chỉ bán hươu giống ở Đồng Nai chất lượng và uy tín

Nhận thấy lợi ích của hươu giống, rất nhiều đơn vị quyết định bán hươu giống Đồng Nai. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng cung cấp cho khách hàng của mình hươu giống chất lượng nhất với giá thành phải chăng nhất. Trong số rất nhiều trại hươu giống ở Đồng Nai thì địa chỉ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn nhất chính là Nhật Thuận.

Nhật Thuận là địa chỉ bán hươu giống ở Đồng Nai chất lượng và uy tín bạn không nên bỏ qua. Chúng tôi luôn cẩn trọng trong khâu chọn giống, chăm sóc hươu kỹ càng và tuân thủ những quy định nghiêm ngặt nhất. Từ đó có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo, có khả năng mang lại giá trị cao nhất. Đặc biệt chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng trong việc chọn hươu giống. 

Bên cạnh việc mua bán hươu giống ở Đồng Nai thì chúng tôi còn cung cấp đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao từ trang trại. Có thể kể đến như: nhung hươu tươi, khô, ngâm rượu, ngâm mật ong, rượu huyết nhung, cao gạc, cao xương hươu… Đặc biệt Nhật Thuận mua trực tiếp các sản phẩm từ người nông dân chăn nuôi, không qua trung gian nên đảm bảo giá sẽ rẻ nhất, cạnh tranh nhất.

Địa chỉ bán hươu giống ở Đồng Nai chất lượng và uy tín
Địa chỉ bán hươu giống ở Đồng Nai chất lượng và uy tín

Lý do nên chọn địa chỉ bán hươu giống ở Đồng Nai Nhật Thuận?

So với những địa chỉ cung cấp hươu giống trên thị trường thì Nhật Thuận được đánh giá cao hơn hẳn. Ghé thăm chúng tôi khách hàng sẽ không bao giờ cảm thấy thất vọng. Với kinh nghiệm cung cấp hươu giống cho đông đảo bà con ở Đồng Nai nói chung và ở các tỉnh thành khác thì bạn hoàn toàn có thể an tâm. Sau đây là những lý do cho thấy bạn nên chọn địa chỉ bán hươu giống ở Đồng Nai Nhật Thuận: 

Chất lượng nhung hươu chuẩn nhất

Chúng tôi thực hiện chăn nuôi theo quy trình khép kín để đảm bảo chất lượng nhung hươu hay cao hươu được tốt nhất. Đặc biệt hươu được kiểm duyệt một cách chặt chẽ từ nguồn thức ăn, giống, cho tớ  chăm sóc y tế, tiêm phòng ngừa bệnh định kỳ… Đặc biệt Nhật Thuận cũng sử dụng những công nghệ tân tiến, hiện đại nhất hiện nay vào việc chăn nuôi nên chất lượng hươu giống là điều không cần bàn cãi.

Quy mô trang trại theo tiêu chuẩn

Trang trại hươu Nhật Thuận có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bán hươu giống ở Đồng Nai và các tỉnh khác. Với quy mô trang trại rộng lớn chúng tôi có thể đáp ứng được số lượng hươu lớn cho khách hàng của mình. Bạn đang muốn chăn nuôi hươu giống để tăng thu nhập thì đến với Nhật Thuận là vô cùng sáng suốt. Đến với trang trại có rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. 

Giá thành hươu giống ổn định

Không chỉ là trang trại nuôi mà còn là địa chỉ kinh doanh trực tiếp nhung hươu cùng những sản phẩm từ hươu nên chúng tôi sở hữu mức giá hươu giống Đồng Nai ổn định. So với những địa chỉ khác trên thị trường thì giá hươu giống của chúng tôi mềm hơn rất nhiều. Tuyệt đối không có chuyện giá hươu giống tăng đột ngột nên phần nào giúp cho khách hàng tiết kiệm được chi phí. Đặc biệt nếu khách hàng mua số lượng lớn cũng nhận được những ưu đãi bất ngờ. 

Nên chọn địa chỉ bán hươu giống ở Đồng Nai Nhật Thuận
Nên chọn địa chỉ bán hươu giống ở Đồng Nai Nhật Thuận

Quyền lợi của khách hàng khi mua hươu giống ở Nhật Thuận

Chúng tôi cam kết 100% hươu giống được giao tới khách hàng là những chú hươu khỏe mạnh không bị bệnh và chuẩn Hương Sơn. Trước khi bán hươu giống ở Đồng Nai cho bạn Nhật Thuận sẽ kiểm định một cách kỹ càng, khám xét từng chú hươu cẩn thận. Bên cạnh đó hươu cũng được đi kèm với những giấy tờ cần thiết để chứng minh nguồn gốc và tình trạng sức khỏe. Khi đến với trang trại hươu giống Nhật Thuận khách hàng sẽ nhận về những quyền lợi cụ thể như sau: 

  • Chúng tôi hỗ trợ vận chuyển cho khách hàng hoàn toàn miễn phí, không thu thêm bất cứ chi phí phát sinh nào. 
  • Nhật Thuận có thêm hỗ trợ bao tiêu sản phẩm đầu ra cho bà con nên bà con yên tâm chăn nuôi hươu. 
  • Nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về con giống cũng như hướng dẫn chăn nuôi cho bàn con. 
  • Chuyên gia sẽ chia sẻ kỹ càng cách xây dựng chuồng trại để môi trường sống của hươu được chuẩn nhất.
  • Chúng tôi cung cấp những giấy tờ cần thết để bà con thuận tiện thực hiện các hoạt động kinh doanh.

Thông qua nội dung của bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ cụ thể cho bạn về địa chỉ bán hươu giống ở Đồng Nai chất lượng cao. Với giá thành siêu cấp phải chăng khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng. Để có được hươu giống bạn hãy nhanh chóng liên hệ thông qua số hotline 0943.424.525 – 0968.424.525. Nhân viên Trại Hươu Sao Nhật Thuận sẽ tư vấn và hỗ trợ tận tình cho bạn. 

Trại Hươu Giống Nhật Thuận

Chúng tôi luôn có quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt từ nguồn thức ăn, giống, cho tới khâu chăm sóc y tế… để giữ lại trọn vẹn những giá trị cho sản phẩm theo đúng chuẩn hươu giống Hương Sơn.

One thought on “[Mách nhỏ] Địa chỉ bán hươu giống ở Đồng Nai chất lượng

  1. tươi says:

    tôi ở Biên Hòa muốn mua nhung ngâm mật ong. cho xin giá của 100g nhung ngâm 100ml mật ong ạ. xin cảm ơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *