Chia sẻ bảng giá hươu cái giống trên thị trường hiện nay

Posted on Tin tức 6875 lượt xem

Mô hình chăn nuôi hươu giống trên thị trường đang ngày càng phát triển trên khắp cả nước bởi đây là ngành chăn nuôi có lợi nhuận khá cao. Nhiều người đang tìm kiếm bảng giá hươu cái giống trên thị trường để chuẩn bị nguồn vốn đầu tư cụ thể. Vì vậy bài bài dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn đọc bảng báo giá chi tiết được tổng hợp ngay sau đây. 

Bảng báo giá hươu cái giống chi tiết trên thị trường

Dạo quanh một vòng các diễn đàn hay là các trang trại cung cấp hươu giống thì chúng ta có thể tìm thấy khá nhiều báo giá hươu cái giống. Giá thành đắt hay rẻ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như là đời F1, F2, sức khỏe, và tùy vào từng cơ sở, dưới đây là báo giá cụ thể. 

Giá hươu cái giống F1

Hươu cái giống đời F1 được niêm yết với giá bán giao động từ 16 đến 25 triệu đồng 1 con. Những con giống đời F1 sẽ thuần chủng và sở hữu nhiều ưu thế vượt trội hơn so với đời F2, do đó chúng không chỉ sở hữu thân hình to khỏe giống như bố mẹ mà còn có khả năng sinh sản tốt. 

Những con giống F1 sẽ ít bị bệnh và có khả năng thích nghi tốt với sự thay đổi của môi trường sống và điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Khả năng miễn dịch của chúng khá cao và nhờ đó bạn sẽ tốn ít thời gian chăm sóc cũng như là có thể tiết kiệm được chi phí. Đổi lại đó bạn cần phải bỏ ra mức chi phí khá cao để chọn mua giống với mức giá được cập nhập sau đây:

  • Giá hươu cái giống từ 5 đến 6 tháng tuổi có mức giá từ 16 đến 18 triệu đồng một con.
  • Giá hươu cái giống từ 1 đến 1.5 tuổi sẽ có giá giao động từ 18 đến 20 triệu đồng một con.
  • Hươu giống cái từ 2 đến 5 năm tuổi sẽ có giá giao động từ 20 đến 25 triệu đồng một con
Bảng báo giá hươu cái giống chi tiết trên thị trường
Bảng báo giá hươu cái giống chi tiết trên thị trường

Giá hươu cái giống F2

Với con giống F2 sẽ có giá rẻ hơn và giao động từ 14 đến 22 triệu đồng, giống hươu đời F2 sẽ không có đầy đủ những ưu thế vượt trội như là F1. Tuy nhiên chúng vẫn có khả năng sinh trưởng tốt và chống chịu với môi trường cũng như là ít bị bệnh vì có khả năng miễn dịch vượt trội. 

Dưới đây là bảng báo giá hươu cái giống cho đời F2 chi tiết nhất:

  • Hươu giống cái từ 5 đến 6 tháng tuổi sẽ có giá giao động từ 14 đến 16 triệu đồng.
  • Hươu cái giống từ 1 đến 1.5 tuổi sẽ có giá là 16.5 đến 17 triệu đồng một con.
  • Giá hươu cái giống từ 2 đến 5 năm tuổi sẽ có giá từ 20 đến 22 triệu đồng một con. 

Giá hươu giống trên thị trường đã bao gồm chi phí gì?

Giá hươu cái giống trên thị trường bao gồm nhiều chi phí khác nhau và tùy vào mỗi trang trại khác nhau sẽ có bảng báo giá và ưu đãi riêng biệt. Tuy nhiên giá bán của hươu cũng đang phụ thuộc vào khá nhiều khoản chi phí dịch vụ đi kèm theo như: 

  • Chi phí nhân giống và chăm sóc hươu con từ khi sinh ra cho đến thời điểm bàn giao cho khách hàng.
  • Chi phí tiêm phòng các loại dịch bệnh cho hươu giống để hạn chế một số loại bệnh dịch có thể mắc phải. 
  • Chi phí kiểm dịch thú y theo quy định chung trước khi bán ra cho người mua.
  • Chi phí vận chuyển vật nuôi từ trang trại cho đến nhà của khách hàng tùy vào bán kính xa hay gần sẽ có cước phí vận chuyển khác nhau. 
  • Giá hươu cái giống cũng phụ thuộc vào thời điểm khác nhau và tùy vào thời gian bạn chọn mua giống có khan hàng hay không. 
Giá hươu giống trên thị trường đã bao gồm chi phí gì?
Giá hươu giống trên thị trường đã bao gồm chi phí gì?

Giá hươu cái giống phụ thuộc vào yếu tố nào?

Nhìn chung trên thị trường có khá nhiều phân khúc giá hươu cái giống và chúng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

Độ tuổi của hươu

Thông thường những chú hươu còn bé sẽ có giá bán khá thấp và khi mua về bạn cần phải chăm sóc chúng trong thời gian khá dài mới có thể bắt đầu sinh sản. Do đó những chú hươu cái giống có giá thành cao hơn từ 2 đến 3 lần vẫn khá được ưa chuộng bởi họ sẽ không mất quá nhiều công sức chăm sóc. 

Giá hươu giống phụ thuộc vào giới tính

Như chúng ta được biết giá của hươu sẽ phục thuộc vào giới tính khá nhiều bởi hươu đực có giá trị kinh tế cao hơn. Và hươu đực sẽ được nuôi để lấy sừng và lấy huyết còn hươu cái được nuôi để phục vụ cho việc nhân giống. Chúng chính là nguồn sinh sản và giúp chúng ta có thêm lợi nhuận khi sinh ra hươu non.

Giá hươu cái giống phụ thuộc vào chất lượng con giống 

Những chú hươu thuần chủng sẽ có giá bán cao hơn so với các loại hươu đã qua lai tạo và điều đương nhiên là chất lượng của chúng ảnh hưởng khá nhiều đến giá cả. Theo đó những loại hươu thuần chủng được nhân giống và chăn nuôi theo quy định sẽ có giá bán cao hơn khá nhiều so với các loại giống không rõ nguồn gốc và bị lai tạp.

Nếu người mua chọn các loại giống tốt thì giá hươu cái giống cao hơn tuy nhiên bạn có thể hạn chế được chi phí chăm sóc và chúng cũng lớn tương đối nhanh. Đồng thời người chăn nuôi cũng không cần phải tốn kém quá nhiều để phòng chống bệnh tật cho vật nuôi. 

Giá hươu cái giống phụ thuộc vào chất lượng con giống 
Giá hươu cái giống phụ thuộc vào chất lượng con giống

Các ưu đãi tại trang trại phân phối giống

Một vấn đề nữa quyết định giá hươu cái giống đấy chính là các chính sách bán hàng và ưu đãi mà trang trại phân phối giống như thế nào. Nếu bạn tìm được những địa chỉ uy tín có giá bán tốt không qua bất cứ khâu trung gian nào thì giá cả sẽ tốt hơn khá nhiều và tiết kiệm được chi phí. 

Một số kinh nghiệm chọn hươu cái giống bà con cần nắm

Khi đã nắm rõ được giá hươu cái giống thì điều tiếp theo mà bạn cần nắm rõ đấy chính là các kinh nghiệm chọn mua giống hươu chuẩn. Điều này có thể giúp bạn chọn được các loại giống tốt, khỏe, thuần chủng và giảm thiểu chi phí chữa bệnh hay là tiêm phòng dịch cho hươu. Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn giống mà bạn cần nắm rõ để có thể chọn ra được giống tốt. 

Chọn trang trại chăn nuôi và phân phối hươu uy tín

Bạn muốn tìm mua hươu cái giống có chất lượng tốt thêm vào đó là giá thành rẻ nhưng chưa biết nên tìm mua ở đâu vậy thì hãy đến với trang trại hươu sao Nhật Thuận. Được biết đây là nơi chuyên cung cấp các loại giống hươu sao có chất lượng tốt nhất và giá cả phải chăng, hươu sẽ được nuôi theo đúng kỹ thuật.

Mỗi một con giống mà đơn vị cung cấp ra thị trường đều là giống thuần chủng có chất lượng cao nhất. Hươu cái giống mà đơn vị cung cấp đều có ngoại hình và chất lượng cao hơn so với đồng loại của mình nên giống bao giờ cũng khỏe đẹp và ít bị bệnh.

Điều quan trọng nhất là Nhật Thuận luôn cung cấp bảng báo giá công khai cho khách hàng tham khảo và lựa chọn giống. Bạn sẽ không phải qua một khâu trung gian nào khi mua hươu giống tại đây nên sẽ có mức giá tốt nhất. Đơn vị còn hỗ trợ vận chuyển và miễn phí cước trong bán kính gần nhất và sẽ tính phí ưu đãi đối với khách hàng ở xa. 

Chọn trang trại chăn nuôi và phân phối hươu uy tín
Chọn trang trại chăn nuôi và phân phối hươu uy tín

Lựa chọn giống 

Đối với những người có nhu cầu nuôi hươu để thịt thì nên lựa chọn những con hươu to khỏe và khi nuôi chúng sẽ nhanh lớn cũng như có kích thước to. Giá hươu cái giống khi nuôi để thịt cũng có mức giá rẻ hơn đôi chút so với hươu nuôi để sinh sản.

Đối với những người nuôi hươu để lấy sừng thì không nên chọn những con giống quá khỏe mạnh mà cần phải để ý các đặc điểm trên cơ thể của chúng. Ví dụ như là mặt rộng, vầng trán cao, có hai xoáy trên trán và cách xa nhau, sừng của hươu tạo thành hình chữ V và khoảng cách giữa hai sừng khá rộng…

Nếu như bạn nuôi hươu để sinh sản thì nên lựa chọn những con giống khỏe mạnh có thân hình cân đối, các bộ phận không bị thương hay là gặp các vấn đề về sức khỏe. Mắt hươu cần phải sáng, thân hình chắc khỏe, đuôi phe phẩy và đặc biệt phần đầu phải nhỏ và thanh. 

Bạn nên để ý xem phần miệng của chúng có rộng hay không và ăn có khỏe có nhiều không thì chúng mới có thể truyền tập tính này cho con non. Phần bụng thon gọn sẽ thuận tiện cho việc sinh để của chúng và con đẻ ra sẽ không bị dị tật, chân dài ở mức vừa phải và chân sau không bị thấp quá nhiều so với chân trước. 

Lựa chọn giống vô cùng quan trọng trong khâu chọn mụa 
Lựa chọn giống vô cùng quan trọng trong khâu chọn mụa

Về sức khỏe của hươu

Sức khỏe của hươu cũng sẽ đóng vai trò khá quan trọng xem giá cả của con giống có cao hay không. Nếu hươu khỏe đẹp thì giá hươu cái giống cũng cao hơn tuy nhiên bạn có thể hạn chế gặp phải các khó khăn trong khâu chăm sóc cũng như là tiết kiệm được chi phí nuôi hay phòng ngừa bệnh.

Nếu chọn các loại hươu rẻ nhưng sức khỏe không đảm bảo thì bạn sẽ phải tốn khá nhiều thời gian cũng như là công sức để có thể chăm cho hươu khỏe mạnh lại. Vì  thế nên chọn hươu thuần chủng, có sức khỏe tốt để nhân giống giúp cho bạn có thể tiết kiệm chi phí lâu dài. 

Khảo sát giá hươu cái giống ở nhiều nơi

Trước khi mua hươu giống thì bạn nên tham khảo giá hươu cái giống tại các trang trại như thế nào, đây là cách tốt nhất để tránh bị hố giá. Bạn cũng có thể mặc cả giá bán hươu với chủ trang trại để có thể đảm bảo được nguồn lợi tốt nhất và tiết kiệm được chi phí. 

Do đó trước khi mua hươu giống thì bạn nên chịu khó dạo quanh một vòng các diễn đàn nuôi hươu hay là các trang trại cung cấp. Sau đó tiến hành thăm dò giá cả của từng nơi bán như thế nào để đưa ra so sánh và chọn ra mức tiền phù hợp cho con giống định mua. 

Khảo sát giá hươu cái giống ở nhiều nơi trước khi mua
Khảo sát giá hươu cái giống ở nhiều nơi trước khi mua

Nhu vậy những thông tin về giá hươu cái giống và sự giao động giá ra sao và cách chọn mua như thế nào đã được chúng tôi gửi đến bạn đọc trong bài viết trên. Nếu còn vấn đề nào thắc mắc hãy liên hệ với trang trại hươu sao Nhật Thuận qua số 0943.424.525 – 0968.424.525 để được tư vấn chi tiết nhất nhé. 

Trại Hươu Giống Nhật Thuận

Chúng tôi luôn có quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt từ nguồn thức ăn, giống, cho tới khâu chăm sóc y tế… để giữ lại trọn vẹn những giá trị cho sản phẩm theo đúng chuẩn hươu giống Hương Sơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *