[TÌM HIỂU] Hươu giống giá bao nhiêu trên trại hươu nai Nhật Thuận

Posted on Tin tức 2772 lượt xem

Dạo quanh một vòng các trang trại bán hươu giống hiện nay, bạn sẽ nhận được bảng báo giá vật nuôi vô cùng đa dạng. Điều này khiến nhiều người băn khoăn không biết hươu giống giá bao nhiêu là hợp lý và nơi nào bán hươu giống chất lượng, giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Nếu bạn cũng đang có cùng thắc mắc ấy, vậy hãy theo chân trại hươu nai Nhật Thuận đi tìm câu trả lời ngay sau đây nhé!

Phân loại hươu giống trên thị trường hiện nay

Theo các trang trại bán con giống cho biết hươu giống giá bao nhiêu sẽ do chủng loại của vật nuôi quyết định. Vì vậy trước khi khảo sát giá cả, trại hươu nai Nhật Thuận sẽ đưa bạn đi phân loại các giống vật nuôi hiện có nhé!

Phân loại hươu giống theo giới tính

  • Hươu giống đực: Những chú hươu giống đực loại này thường là hươu đã trưởng thành nên chúng rất nhanh cho nhung hươu, huyết hươu và thậm chí là thịt hươu. Hơn nữa hươu giống đực còn được dùng để nhân giống với hươu cái nên giá bán của vật nuôi cũng được niêm yết cao nhất trước giá trị kinh tế lớn.
  • Hươu giống cái: Khác với hươu đực, hươu cái trưởng thành được chăn nuôi chủ yếu là để sinh sản hoặc lấy thịt. Do giá trị kinh tế mà hươu cái mang đến không cao bằng hươu đực, nên giá bán của nó sẽ thấp hơn đôi chút so với bạn tình.
  • Hươu con: Đây là những chú hươu được sinh ra sau khi hươu cái và hươu đực được phối giống. Hươu con giống sẽ có giá bán rẻ nhất do chúng cần mất nhiều thời gian, chi phí và công sức chăm sóc.

Phân loại hươu giống theo độ tuổi

Hươu giống từ 5 tháng tuổi đến 5 tuổi
Hươu giống từ 5 tháng tuổi đến 5 tuổi
  • Hươu giống từ 5 đến 6 tháng tuổi: Những chú hươu giống từ 5 đến 6 tháng tuổi thường có kích thước cơ thể bằng ½ hoặc ⅓ hươu giống trưởng thành. Chúng chưa thể cho thành phẩm ngay mà cần phải được chăn nuôi thêm vài ba năm nữa để phát triển hoàn thiện nhất. Vì lẽ đó mà hươu giống từ 5 đến 6 tháng tuổi sẽ có giá bán rẻ nhất.
  • Hươu giống từ 1 đến 1.5 tuổi: Đây là giai đoạn phát triển giữa của hươu giống tương tự như giai đoạn thiếu niên ở con người. Mặc dù hươu giống ở độ tuổi này đã có sự tăng trưởng mạnh mẽ về kích thước, nhưng khả năng cho huyết hươu, nhung hươu của nó vẫn chưa hoàn thiện. Cho nên giá bán của vật nuôi sẽ cao hơn hươu non vài tháng tuổi và thấp hơn hươu trưởng thành.
  • Hươu giống từ 2 đến 5 tuổi: Khi bước sang độ tuổi trên nghĩa là hươu giống đã bước vào giai đoạn trưởng thành. Nếu bạn chọn mua hươu giống trưởng thành về chăn nuôi, bạn có thể thu thành phẩm ngay tức thì để bán ra thị trường. Tất nhiên, giá của chúng cũng thuộc hàng cao nhất.

Hươu giống giá bao nhiêu?

Như đã nói ở trên, hươu giống có nhiều chủng loại, giới tính và độ tuổi. Theo đó, hươu giống giá bao nhiêu sẽ dao động như sau:

STT Chủng Loại hươu Giống Độ Tuổi Hươu Giống Giá Bán (VNĐ/Con)
1 Hươu giống đực 5 – 6 tháng tuổi 15.000.000 – 18.000.000
1 – 1.5 năm tuổi 17.000.000 – 25.000.000
2 – 5 năm tuổi 20.000.000 – 30.000.000
2 Hươu giống cái 5 – 6 tháng tuổi 11.000.000 – 13.000.000
1 – 1.5 năm tuổi 13.000.000 – 16.000.000
2 – 5 năm tuổi 17.000.000 – 20.000.000

Lưu ý:

  • Bảng báo giá hươu giống có thể thay đổi tuỳ thuộc vào từng thời điểm khác nhau trên thị trường.
  • Bảng báo giá hươu giống đã bao gồm 10% VAT.
  • Bạn có thể nhanh chóng liên hệ với trại hươu nai Nhật Thuận qua số hotline 0968 424 525 – 0943 424 525 để được thông tin giá cả chi tiết nhất. 

Một số lưu ý cần biết về giá bán hươu giống hiện nay

Giá bán hươu giống tại mỗi nơi mỗi khác
Giá bán hươu giống tại mỗi nơi mỗi khác

Để đảm bảo quyền lợi cao khi chọn mua hươu giống, trại hươu nai Nhật Thuận khuyên bạn nên lưu ý một số vấn đề quan trọng sau đây:

  • Thứ 1, giá bán hươu giống nêu trên đã bao gồm các khoản phí tiêm phòng và kiểm dịch cho vật nuôi. Nếu nơi nào cho báo giá từ bằng hoặc cao hơn mức giá chung mà hươu giống vẫn chưa được tiêm phòng đầy đủ, thì bạn không nên chọn mua để bảo vệ túi tiền của chính mình.
  • Thứ 2, giá bán hươu giống nêu trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển đến các tỉnh thành phố khác nhau. Vậy nên bạn cần hỏi kỹ phí chuyển hàng tại các trại giống phân phối để tránh xảy ra tranh chấp không đáng có.
  • Thứ 3, mỗi một trang trại chăn nuôi hươu giống sẽ có nguồn hàng và chính sách kinh doanh dịch vụ khác nhau, nên giá bán vật nuôi sẽ không đồng nhất ở các nơi. Vì vậy, lời khuyên dành cho bạn là hãy khảo sát giá cả ở các trang trại để chọn ra địa chỉ cung cấp hươu giống giá hợp lý nhất. 

Bí quyết chọn mua hươu giống giá rẻ, chất lượng nhất

Ngoài vấn đề hươu giống giá bao nhiêu, nhiều bà con nông dân còn quan tâm đến chất lượng con giống được cung cấp đi kèm. Ai ai cũng muốn mua được hươu giống tốt nhất với mức giá rẻ nhất để giảm thiểu chi phí và gia tăng lợi nhuận cho mình. 

Muốn vậy, thì bạn cần phải bỏ túi ngay một số bí quyết vàng chọn mua hươu giống như sau: 

Lựa chọn trang trại hươu giống uy tín có nguồn hàng trực tiếp

Bạn hãy mua hươu giống tại các trang trại uy tín
Bạn hãy mua hươu giống tại các trang trại uy tín

Nói cách khác, bạn hãy lựa chọn cho mình các trang trại chăn nuôi hươu giống nổi danh lâu đời được tin dùng rộng khắp thị trường. Đó là nơi được người dùng đánh giá cao về chất lượng con giống lẫn dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp mang đến sự tiện lợi cao cho người dùng.

Điều quan trọng nữa là nơi bán hươu giống phải có trang trại chăn nuôi riêng được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật hiện hành. Nơi đây có đội ngũ kỹ sư nông nghiệp và các bác sĩ thú y thạo nghề nắm vững kỹ thuật phối giống bài bản.

Theo đó, trang trại có riêng cho mình nguồn hàng tự túc, được kiểm soát chất lượng chặt chẽ. Không cần nhập hàng qua trung gian, trại hươu giống vẫn có sẵn nguồn vật nuôi dồi dào để cung cấp cho bà con có nhu cầu. 

Khảo sát giá trên thị trường để giữ thế chủ động

Trong mỗi cuộc mua bán, người nắm được thông tin giá cả càng chuẩn xác, càng có lợi thế lớn trong quá trình đàm phán. Bởi bạn nên biết rằng chỉ khi bạn nắm được mức giá chung trên thị trường và mọi di biến động xung quanh nó, bạn mới có thể mặc cả tốt với đối tác của mình.

Vì vậy, trại hươu nai Nhật Thuận khuyên bạn nên khảo sát giá bán hươu giống ở nhiều nơi để nắm được con số chung. Song song đó là tìm hiểu kỹ các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đi kèm để cân nhắc lợi hại khi đặt mua con giống tại một trang trại nào đó.

Dựa vào những gì mình hiểu biết, bạn hãy tự tin trả giá và đưa ra một con số hợp lý để 2 bên cùng có lợi! Hãy luôn giữ thế chủ động trong quá trình đàm phán để không phải chịu thiệt thòi khi đặt mua hươu giống nhé!

Bạn hãy khảo sát giá ở nhiều nơi khác nhau khi mua hươu giống
Bạn hãy khảo sát giá ở nhiều nơi khác nhau khi mua hươu giống

Tìm hiểu kỹ chính sách bán hàng và các điều khoản đi kèm

Ngoài giá cả ra, bạn còn phải tìm hiểu kỹ chính sách vận chuyển, đổi trả hươu giống và các đãi ngộ mà mình nhận được từ trang trại. Bởi những vấn đề này sẽ ảnh hưởng rất đớn đến lợi ích của bạn sau này. 

Tốt nhất là bạn chỉ nên chọn mua con giống ở những nơi hỗ trợ vận chuyển hươu giống miễn phí hoặc có tính phí ưu đãi. Trang trại nhận đổi trả hươu giống kém chất lượng ngay khi được phản hồi và mang đến sự hỗ trợ thiết thực nhất cho người dùng trong suốt quá trình chăn nuôi sau đó. 

Trại hươu nai Nhật Thuận bán hươu giống chất lượng cao, giá ưu đãi số 1

Hướng đến lợi ích cao nhất cho quý bà con nông dân, trại hươu nai Nhật Thuận đã và đang cho phân phối hươu giống chất lượng cao. Theo đó, vật nuôi tại trang trải đảm bảo được các tiêu chuẩn vàng sau đây:

  • Con giống được tiêm phòng và kiểm dịch đầy đủ trước khi giao tới tay người dùng để phòng chống dịch bệnh lây lan.
  • Mỗi một chú hươu giống đều có giấy tờ chứng minh xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng.
  • Xét về mặt ngoại hình, vật nuôi tại trang trại đáp ứng được tiêu chuẩn về cân nặng, chiều cao và cả kích thước chiều ngang theo quy định hiện hành được phổ rộng.
  • Tất cả hươu giống trước khi được vận chuyển đến tay bạn đều trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt nên đảm bảo được sức khoẻ tốt nhất.
  • Đặc biệt nữa là những chú hươu giống khỏe mạnh của chúng tôi luôn có khả năng miễn dịch rất tốt. Đi kèm với đó là khả năng thích nghi và phát triển mạnh mẽ trong mọi môi trường nên có thời gian chăm sóc ngắn.

Vì vậy, bạn hãy nhanh tay liên hệ với trại hươu nai Nhật Thuận để đặt mua ngay những chú hươu giống đạt tiêu chuẩn ngoại hình lẫn sức khỏe. Chúng tôi cam kết áp dụng mức giá ưu đãi nhất thị trường cho quý bà con thân mến!

trại hươu nai Nhật Thuận bán con giống chất lượng cao với mức giá ưu đãi
Trại hươu nai Nhật Thuận bán con giống chất lượng cao với mức giá ưu đãi

Các tiện ích nổi bật khi mua hươu giống tại trại hươu nai Nhật Thuận

Khi đặt mua hươu giống tại trại hươu nai Nhật Thuận, bạn sẽ được tận hưởng hàng loạt dịch vụ tiện ích như:

  • Được như vấn chọn mua hươu giống chất lượng cao với chi phí thấp nhất cho mình.
  • Được hỗ trợ vận chuyển con giống đến tận nhà theo địa chỉ được yêu cầu.
  • Được bàn giao và hướng dẫn chi tiết các kỹ thuật chăn nuôi hươu giống để đảm bảo điều kiện sinh trưởng tốt nhất cho vật nuôi như: Kỹ thuật làm chuồng trại, kỹ thuật kết hợp thức ăn chăn nuôi và cách phòng ngừa, xử lý dịch bệnh nếu có.
  • Được bao tiêu đầu ra cho tất cả các sản phẩm lấy từ hươu giống như nhung hươu, huyết hươu, thịt hươu và cả hươu con giống.

Ngay bây giờ, bạn hãy liên hệ với trại hươu nai Nhật Thuận để được tư vấn hươu giống giá bao nhiêu chuẩn xác nhất. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng cao cùng những lời tư vấn tận tình và quy trình phân phối con giống chuyên nghiệp nhất.

Trại Hươu Giống Nhật Thuận

Chúng tôi luôn có quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt từ nguồn thức ăn, giống, cho tới khâu chăm sóc y tế… để giữ lại trọn vẹn những giá trị cho sản phẩm theo đúng chuẩn hươu giống Hương Sơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *