[Bí quyết] Mở trại nuôi hươu ở Nghệ An thu tiền tỷ mỗi năm

Posted on Tin tức 2148 lượt xem

Bạn muốn chăn nuôi hươu ở quê nhà Nghệ An nhưng chưa đủ tự tin vì còn thiếu kinh nghiệm? Bạn không biết phải bắt đầu từ đâu và làm như thế nào để cho hiệu quả cao nhất? Vậy thì bạn đừng bỏ qua các thông tin hữu ích được Nhật Thuận mang đến ngay sau đây! Chúng chính là kim chỉ nam giúp bạn dễ dàng có được trại nuôi hươu ở Nghệ An chuẩn kỹ thuật để thu về tiền tỷ sau vài năm đầu tư ngắn!

Vì sao bạn nên mở trang trại nuôi hươu ở Nghệ An? 

 

Trang trại nuôi hươu ở Nghệ An cho thu nhập hàng tỷ đồng
Trang trại nuôi hươu ở Nghệ An cho thu nhập hàng tỷ đồng

Từ trước đến nay, nhiều bà con nông dân chỉ quen với mô hình chăn nuôi trâu, bò hoặc các loại gia cầm khác. Nhưng thời gian gần đây nhiều người lại có xu hướng mở trại nuôi hươu ở Nghệ An để cải thiện kinh tế cho gia đình. Lý do là vì:

  • Vốn đầu tư thấp: So với các loại gia súc phổ biến như trâu, bò, giá mua hươu giống thấp hơn phân nửa giúp bạn giảm thiểu phí đầu tư ban đầu. Theo đó, bạn chỉ cần bỏ ra trên dưới 10 triệu đồng là đã mua được chú hươu con về chăn nuôi ngay tại nhà. 
  • Ít tốn công và chi phí chăm sóc: Hươu giống có khả năng chống chịu tốt trước dịch bệnh và dễ thích nghi với môi trường sống mới. Chính vì thế mà chúng rất ít khi bị bệnh tật giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức chăm sóc.
  • Cho lợi nhuận cao trong thời gian ngắn: Hươu giống sau 2, 3 năm chăm sóc cho ra nhiều thành phẩm có giá trị kinh tế cao như nhung hươu, huyết hươu và thịt hươu thơm ngon. Rất nhiều bà con nông dân sau vài năm mở trang trại quy mô đã có được nguồn lợi nhuận cao lên đến hàng tỷ đồng từ đây.
  • Đầu ra ổn định: Nhu cầu sử dụng các thành phẩm được thu từ hươu giống đang rất cao giúp bạn đảm bảo được đầu ra ổn định cho trang trại của mình. Vì vậy, bạn hãy bắt tay vào nghề chăn nuôi hươu ngay hôm nay nhé!

Kinh nghiệm mở trại nuôi hươu ở Nghệ An thu tiền tỷ mỗi năm

Trước lợi nhuận lớn của nghề chăn nuôi hươu giống, rất nhiều bà con nông dân đã mở trại nuôi hươu ở Nghệ An, Hà Tĩnh và nhiều tỉnh thành liền kề. Nhưng bạn cần biết rằng bên cạnh những người thành công rực rỡ cũng có người bị thua lỗ nặng do thiếu kinh nghiệm xây dựng trang trại.

Vì vậy, Trại Hươu Giống Nhật Thuận khuyên bạn nên học hỏi kinh nghiệm vàng của bà con đi trước để giảm thiểu tối đa rủi ro khi chăn nuôi. Dưới đây là những bí kíp độc quyền mà bạn nên bỏ túi ngay cho mình:

Thận trọng tìm kiếm cho mình trại hươu giống uy tín nhất

Bạn nên chọn mua hươu giống tại nơi uy tín nhất để được đảm bảo quyền lợi cao
Bạn nên chọn mua hươu giống tại nơi uy tín nhất để được đảm bảo quyền lợi cao

Bạn biết không các trang trại cung cấp hươu giống uy tín sẽ mang đến cho bạn những giống hươu thuần chủng, chất lượng, có sức chống chịu tốt trước các tác nhân gây hại. Hơn nữa, các trang trại đáng tin cậy còn hướng dẫn bạn cách chăn nuôi hươu con đạt chuẩn và mang đến cho bạn sự hỗ trợ tốt nhất ngay khi cần.

Vì vậy bạn nhất định phải tìm hiểu kỹ uy tín của nơi cung cấp hươu giống trước khi đặt mua vật nuôi về chăm sóc. Tốt nhất là bạn chỉ nên tin dùng những cái tên nổi danh trong ngành, được bà con nông dân trên khắp cả nước tin tưởng lựa chọn.

Lựa chọn con giống chất lượng cao

Trong một trang trại chăn nuôi hươu giống sẽ có hàng trăm hàng, ngàn chú hươu con, hươu đực và hươu cái trưởng thành. Mỗi một con giống như thế sẽ có khả năng sinh trưởng, phát triển và chống lại bệnh tật khác nhau.

Vậy nên bạn cần quan sát thật kỹ để lựa chọn được cho mình con giống tốt nhất theo đúng các tiêu chuẩn kỹ thuật sau đây:

  • Về ngoại hình: Bạn hãy chọn những giống vật nuôi có tai vểnh, đôi mắt tinh anh, bụng thon, lưng thẳng, di chuyển nhanh nhẹn bằng 4 chân đều nhau.
  • Về nguồn gốc xuất xứ: Bạn chỉ nên chọn mua những chú hươu giống có chứng từ chứng minh lý lịch và nguồn gốc rõ ràng. Tuyệt đối không chọn những chú hươu được nhập lậu vì chúng rất dễ mang mầm bệnh tiềm ẩn trong người. 
  • Về sức khỏe: Hươu giống phải được kiểm dịch và tiêm phòng đầy đủ để đảm bảo sức khoẻ tốt nhất trước khi được đưa về chuồng trại. 
Con giống chất lượng đạt chuẩn
Con giống chất lượng đạt chuẩn

Tự trang bị kỹ thuật nuôi hươu giống khoa học cho mình

Thực tế cho thấy kỹ thuật nuôi hươu giống quyết định đến 80% sự thành công của trại nuôi hươu ở Nghệ An. Đó là lý do mà bạn nên tự trang bị các kiến thức chăn nuôi gia súc sau đây trước khi bắt tay vào công việc này:

  • Kỹ thuật làm chuồng trại: Bạn cần tìm hiểu kỹ diện tích xây dựng chuồng, hướng xây chuồng trại tốt nhất và cả vị trí thi công chuồng nuôi hươu giống đạt chuẩn. Ngoài ra, bạn cũng cần lựa chọn loại vật liệu xây chuồng phù hợp với vật nuôi theo hướng tiết kiệm nhất để giảm thiểu phí đầu tư cho mình.
  • Kỹ thuật cung cấp nguồn thức ăn: Trong đó bao gồm các loại thức ăn giàu dinh dưỡng cần cung cấp cho vật nuôi, cách phối trộn thức ăn và số lượng thức ăn cần cho ăn theo từng giai đoạn phát triển của hươu giống.
  • Kỹ thuật chăm sóc hươu giống: Vào từng giai đoạn sơ sinh, động dục, lấy nhung, vật nuôi cần được chăm sóc theo chế độ đặc biệt. Vậy nên bạn cần phải học hỏi kinh nghiệm chăn nuôi của người đi trước để thực hiện cho đúng.
  • Kỹ thuật lấy nhung hươu: Trong lúc lấy nhung hươu, nếu không cẩn thận bạn sẽ dễ khiến vật nuôi bị mất máu quá nhiều làm ảnh hưởng sức khỏe. Vậy nên bạn hãy bỏ túi kỹ thuật cưa sừng nhọn trong vòng 4, 5 phút với đường cắt ngọt nhất từ các chuyên gia hàng đầu. 
Trại nuôi hươu chuẩn kỹ thuật
Trại nuôi hươu chuẩn kỹ thuật

Tìm kiếm đầu ra ổn định cho sản phẩm

Để đảm bảo nguồn thu cho trại nuôi hươu ở Nghệ An, bạn nhất định phải tìm được đầu ra ổn định cho trang trại của mình. Chẳng hạn như bạn có thể liên hệ với nơi cung cấp con giống ban đầu để bán lại các thành phẩm lấy từ hươu giống hoặc liên hệ trực tiếp với cửa hàng kinh doanh nhung hươu, huyết hươu và thịt hươu trên thị trường để phân phối sản phẩm giá sỉ.

Sau khi thoả thuận được giá thành và sản lượng cung cấp, bạn hãy ký bản hợp đồng rõ ràng với những nơi tiêu thụ để đảm bảo đầu ra. Đây là cách làm ăn cực kỳ khôn ngoan giúp bạn giảm thiểu rủi ro và gia tăng lợi nhuận cho mình. 

Trại hươu Giống Nhật Thuận – Nơi cung cấp hươu giống uy tín số 1

Như đã nói ở trên việc tìm kiếm cho mình nơi đặt mua hươu sao giống chất lượng cao và đảm bảo uy tín là bí quyết dẫn đến thành công của nhiều chủ trang trại hiện nay. Vậy tại sao bạn không liên hệ với Trại Hươu Giống Nhật Thuận ngay hôm nay? Chúng tôi chính là nơi cung cấp giống vật nuôi chất lượng cao đáp ứng được các tiêu chuẩn kỹ thuật hiện hành. 

Nhật Thuận cam kết hỗ trợ quý bà con nông dân chọn mua con giống tận tình, trung thực, hướng đến lợi ích cao của người dùng. Sau khi bàn giao hươu giống tận nhà, chúng tôi sẽ chuyển giao mọi kỹ thuật chăn nuôi cho quý bà con thân mến.

Trại nuôi hươu giống Nhật Thuận cung cấp con giống chất lượng cao
Trại nuôi hươu giống Nhật Thuận cung cấp con giống chất lượng cao

Lợi ích khi liên hệ trang trại nuôi hươu ở Nghệ An – Nhật Thuận

Đến với Trại Hươu Giống Nhật Thuận, bạn sẽ được hỗ trợ từ A đến Z mọi vấn đề liên quan đến việc chọn mua và chăn nuôi con giống. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho bạn những lợi ích tuyệt vời như sau: 

Được thoải mái lựa chọn hươu giống cho mình

Tại Nhật Thuận, chúng tôi hiện có sẵn các loại hươu giống con, hươu giống đực và hươu giống cái để bạn thoải mái lựa chọn theo nhu cầu. Tất cả quý bà con tìm đến trang trại đều nhận được lời khuyên chân thành nhất để bạn có được lợi ích cao nhất khi chăn nuôi hươu giống tại nhà. 

Cung cấp con giống chất lượng cao

Lấy chữ tín làm đầu, Trại Hươu Giống Nhật Thuận luôn đảm bảo cung cấp con giống thuần chủng mang đầy đủ gen trội từ bố mẹ. Vật nuôi được kiểm dịch và phòng ngừa đầy đủ trước khi bàn giao cho quý khách nên không mang mầm bệnh trong người.

Tại trại nuôi hươu ở Nghệ An, hươu giống có sức chống chịu tốt nên ít khi bị nhiễm bệnh trên diện rộng. Nhờ vậy mà bạn sẽ cắt giảm được nhiều chi phí đầu tư và chăm sóc cho mình.

Tận hưởng giá bán giống vật nuôi ưu đãi

Cùng với quy trình nhân giống và chăn nuôi trực tiếp tại trang trại, Trại Hươu Giống Nhật Thuận đảm bảo được giá bán con giống ưu đãi cho bà con nông dân. Chỉ từ 10 triệu đồng trở lên, bạn sẽ mua được giống vật nuôi chất lượng cao tại trang trại uy tín.

Quý bà con có nhu cầu được báo giá chi tiết, vui lòng liên hệ với Nhật Thuận. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn con số hấp dẫn nhất thị trường hiện nay!

Hươu giống tại Nhật Thuận có giá bán chỉ từ 10.000.000đ/con
Hươu giống tại Nhật Thuận có giá bán chỉ từ 10.000.000đ/con

Được hướng dẫn kỹ thuật chăn nuôi hươu giống tận tình

Thấu hiểu được tầm quan trọng của kỹ thuật chăn nuôi hươu giống đối với sự thành bại của trang trại Nghệ An, nên Nhật Thuận luôn mang đến cho bạn sự hỗ trợ tận tình nhất. Chúng tôi cam kết chuyển giao kỹ thuật chăm sóc, kỹ thuật hỗ trợ sinh sản và cả nguồn cỏ giàu dưỡng chất cho con giống tại nhà riêng.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì, bạn chỉ cần liên hệ với Nhật Thuận ngay tức thì. Các kỹ sư trình độ cao của trang trại chúng tôi sẽ giải đáp hết sức chi tiết!

Được bao tiêu sản phẩm đầu ra

Nhật Thuật cam kết giảm thiểu nỗi lo đầu ra cho bà con bằng cách nhận bao tiêu tất cả các sản phẩm được lấy từ con giống như huyết hươu, nhung hươu và cả thịt hươu. Chúng tôi đảm bảo thu mua thành phẩm giá cao hơn so với thị trường nên bạn có thể yên tâm liên hệ ngay hôm nay!

Đến đây bạn đã có trong tay đầy đủ kinh nghiệm mở trại nuôi hươu ở Nghệ An cho thu nhập lên đến hàng tỷ đồng. Ngay bây giờ, bạn hãy nhấc máy lên và gọi cho Trại Hươu Giống Nhật Thuận để được hỗ trợ tư vấn và đặt mua con giống chất lượng cao về chăn nuôi quy mô lớn cho mình!

Trại Hươu Giống Nhật Thuận

Chúng tôi luôn có quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt từ nguồn thức ăn, giống, cho tới khâu chăm sóc y tế… để giữ lại trọn vẹn những giá trị cho sản phẩm theo đúng chuẩn hươu giống Hương Sơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *