“THAM KHẢO” giá hươu sao giống hiện nay trên thị trường năm 2023

Posted on Tin tức 7906 lượt xem

Bạn muốn mua  hươu sao giống về chăn nuôi tại nhà nhưng chưa biết giá cả ra sao? Vậy bạn hãy tham khảo ngay bảng giá hươu sao giống hiện nay mới nhất hiện nay nhé!

Tham khảo giá hươu sao giống hiện nay trên thị trường năm 2023

Đối với những giống vật  nuôi khác như lợn, gà , trâu bò thì giá hươu sao giống hiện nay chênh lệc nhau không nhiều nhưng mang lại hiệu quả về kinh tế rất cao. Vì vậy, có rất nhiều quý bà con nông dân bắt đầu muốn tìm hiểu mức giá bán vật nuôi hươu để mua về chăn nuôi tại nhà. Nếu bạn cũng đang nằm trong số đó thì bạn hãy nhanh tay cập nhật ngay cho mình bảng báo giá hươu sao mới nhất hiện nay được chúng tôi cập nhật ngay sau đây!

Những loại hươu sao giống hiện có trên thị trường hiện nay

Vòng quanh một hồi trên các trang trại chuyên cung cấp bán hươu giống, bạn sẽ nhận thấy giá hươu sao giống hiện nay được niêm yết và bán theo từng chủng loại riêng biệt rất nhiều. Vậy, hiện nay hươu giống hiện tại có những loại nào ? hay cùng tìm hiểu ngay sau đây:

Hươu đực giống trưởng thành

giá hươu sao giống đưc nuôi lấy nhung
hươu đực giống nuôi lấy nhung

Hươu đực giống trưởng thành còn gọi là hươu giống đực hay hươu đực loại trưởng thành , hươu cha . Ngoài việc nuôi hươu đực giống trưởng thành dùng để phối với hươu giống cái để nhân đàn người ta còn nuôi hươu đực để lấy sản phẩm lộc nhung hay còn gọi là nhung hươu có giá trị kinh tế cao. Ví dụ , như chăn nuôi thả hươu đực để lấy lộc nhung hươu và huyết hươu, sản phẩm có giá trị kinh tế cao phân phối ra thị trường.

So với những loại hươu giống khác, hươu đực giống trưởng thành có đặc điểm cơ thế khá lớn. Chẳng hạn như chúng có kích thước cơ thể lớn hơn hươu cái cân nặng tầm 75kg – 100kg. Lông chúng có màu vàng đặc trưng với những đốm sao sáng màu trắng sữa.

Sừng hươu đực trưởng thành khi để già loại này thường rất cứng. Sừng hươu đực thường rất đặc chứ không trống rỗng bên trong giống như nhiều loại sừng của các động vật khác. Sau mỗi năm trôi qua vào những dịp cuối năm cặp sừng sẽ tự rụng xuống và sẽ mọc lên những cặp sừng mới , khi còn non mền được gọi là lộc nhung hươu. hươu đực mỗi năm sẽ cho 1 – 2 lần nhung.

Hiện nay hươu sao đực giống có nguồn gốc từ trại hươu nai nhật thuận Hương Sơn – Hà Tĩnh và nhiều nơi tại các tỉnh thành lân cận khác. Ưu điểm lớn nhất của loại vật nuôi chính là có đề kháng rất cao . khả năng chống chịu rất tốt với các loại bệnh tật, rất dễ nuôi , thích nghi với mọi khí hậu và môi trường sống mới và có tuổi thọ khá dài trên 20 năm. Điều này sẽ giúp cho quý bà con nông dẫn có thể tiết kiệm được rất là nhiều chi phí khi chăn nuôi và bỏ ra công sức chăm sóc.

Hươu cái giống trưởng thành

giá hươu cái giống trưởng thành
Hươu cái giống trưởng thành

Ngoài hươu đực giống trưởng thành, hươu cái giống trưởng thành cũng là giống vật nuôi được rất nhiều bà con nông dân mạnh dạn đầu tư cho mình rất nhiều. Và hiện tại, hươu cái giống trưởng thành được cung cấp rộng rãi tại nhiều các tỉnh thành trên cả nước nên bạn rất dễ đặt mua cho mình.

Giống như hươu đực giống trưởng thành, hươu sao giống cái lớn cũng có nguồn gốc đầu tiên chủ yếu từ Hà Tĩnh và Trại hươu nai nhật thuận. Ngoại hình của hươu cái giống trưởng thành giống hệt với hươu đực, nhưng chúng sẽ có kích thước cơ thể bé nhỏ hơn và không lên nhung như hươu đực.

Vào những mùa hươu sinh sản, hươu cái sẽ bước vào thời kỳ động dục để giao phối và thụ thai. Do đó, bạn sẽ thu được những chú hươu con bên cạnh những sản phẩm có giá trị cao lấy từ hươu cái trưởng thành.

Xét về mặt ưu điểm giống nòi giống, hươu giống cái trưởng thành cũng có khả năng rất tốt về chống chịu trước những khí hậu, môi trường và lẫn về các bệnh tật cao. Song song vậy, hươu sao cái trưởng thành thuần chủng còn bảo đảm được chất lượng gen tốt di truyền cho các thế hệ về sau giúp bạn có được những chú hươu con có khả năng sinh trưởng cực tốt.

Hươu giống con 5 – 6 tháng tuổi

hươu giống con 5 - 6 tháng tuổi
Hươu giống con khi còn bú sữa mẹ

 

Hươu sao con 5 – 6 tháng tuổi được nhân giống từ những hươu giống đực và hươu giống cái

Không chỉ có giống hươu đực trưởng thành và giống hươu cái trưởng thành , bạn còn có thể tìm mua hươu con loại tách mẹ 5-6 tháng tuổi về để chăn nuôi cho mình. Đây là những chú hươu sao giống con được nhân giống lại tạo từ hươu đực có trọng lượng nhung lớn và hươu cái thuần chủng.

Vậy nên, chúng mang lại đầy đủ các đặc tính di truyền của cả mẹ và bố như có ngoại hình vóc dáng tương đồng với những đốm sao trắng sáng như những vì sao, chúng có khả năng thích nghi với những khí hậu khắc nghiệt tốt với thời tiết, dù khí hậu nóng hay lạnh. Đồng thời hươu sao con 5-6 tháng tuổi cũng ít khi bị bệnh tật tấn công vì loại này đã đến tuổi tách mẹ ăn uống khỏ mạnh giúp bạn giảm thiểu nhiều chi phí phát sinh về phòng ngừa dịch bệnh cho hươu.

Chỉ sau 1,5 –  2 năm được chăm sóc chăn nuôi tốt, chúng sẽ tới giai đoạn sinh trưởng mạnh mẽ và cho ra những sản phẩm như lộc nhung hay con giống có giá trị kinh tế cao.

Bảng giá hươu sao hiện nay giống phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Nhìn chung chung thì bảng giá hươu sao giống hiện nay trên thị trường hiện nay được quyết định bởi khá nhiều yếu tố khác nhau như:

Bảng giá hươu sao giống hiện nay phụ thuộc vào độ tuổi

Thông thường thì những chú hươu giống non sẽ có giá bán thấp hơn so với hươu giống lớn vì bạn cần phải có thời gian chăm sóc chúng trong thời gian rất dài thì chúng mới có thể bắt đầu cho thu hoạch sản phẩm và phối giống sinh sản được. Những con hươu sao giống trưởng thành sẽ có giá bán cao hơn hươu non rất nhiều bởi hươu lớn khi mua về bạn có thể thu hoạch ngay mà không phải mất nhiều công sức và thời gian để chăm sóc chúng.

Bảng giá hươu sao giống hiện nay phụ thuộc về giới tính

Như quý bà con cũng đã biết hươu sao đực vừa cho sản phẩm lộc nhung hươu vừa giúp duy trì giống nòi lâu dài, vừa cho ra các sản phẩm có giá trị về kinh tế rất là cao, cho nên giá bán sẽ cao hơn so với hươu cái. Nhưng con số chênh lệch cũng không quá lớn dù sao đi nữa thì giống hươu cái cũng có khả năng sinh sản rất tốt giúp sinh sản nhân đàn.

Chất lượng nguồn gốc quyết định đến giá cả con giống

Như quý bà con cũng biết nuôi hươu sao chủ yếu để lấy nhung. Cho nên, những con hươu giống cho sản lượng nhung hàng năm cao trọng lượng nhung nhiều và đặc biệt 1 năm cho 2 lần nhung thì giá thành sẽ cao hơn so với những con hươu đực cho năng suất chất lượng nhung kém hơn. Còn về hươu cái nếu những con hươu cái sinh con dễ, nuôi con mát sữa sinh sản con di truyền lại ren sẽ có giá cao hơn những con hươu cái không biết nuôi con hay sinh sản con không đều đặn năm sinh năm không.

Chính sách của nơi phân phối hươu giống khi bán hàng

Một vấn đề rất quan trọng mà rất ít ai lưu ý khi tìm mua hươu sao giống, đó là chính sách của trại giống phân phối khi bán hàng. Nếu như bạn lưa chọn đúng trang trại cung cấp hươu giống uy tín bạn sẽ có được chính sách bán hàng ưu đãi và hấp dẫn bạn sẽ tiết kiệm được cho mình rất nhiều chi phí khi đặt mua giống hươu sao cho mình.

Tham khảo bảng giá hươu sao giống hiện nay năm 2023

Hiểu thấu được nhu cầu tham khảo giá hươu sao giống hiện nay của quý bà con nông dân, chúng tôi luôn liên tục cập nhật về bảng báo giá hươu giống các loại cho quý vị tham khảo khi cần thiết. Cụ thể giá bán như sau:

STT Chủng Loại hươu Sao Giống Giá Bán (VNĐ/Con)
1 Hươu đực giống nhỏ 17.000.000 – 20.000.000
2 Hươu cái giống nhỏ 14.000.000 – 16.000.000
3 Hươu đực giống trưởng thành 25.000.000 – 35.000.000
4 Hươu cái giống trưởng thành 18.000.000 – 22.000.000

Lưu ý, giá bán hươu sao giống hiện nay có thể biến động vào từng thời điểm theo thị trường , quý bà con có nhu cầu tìm hiểu để mua con giống cụ thể nhất .Hãy liên hệ với chúng tôi để đươc tư vấn thêm 0968424525

Kinh nghiệm để chọn mua hươu sao giống chất lượng nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán hươu sao giống khác nhau cho bà con có nhu cầu đặt mua về nuôi. Nhưng các bạn cần phải biết rằng giá cả và chất lượng của hươu giống ở mỗi nơi sẽ mỗi khác nên bạn cần phải hết sức thận trọng và luu ý khi lựa chọn giống cho mình.

Tốt nhất là các bạn hãy bỏ túi ngay cho mình 1 số kinh nghiệm vàng của người chăn nuôi trước để mua được những chú hươu giống tốt như sau:

Chọn trang trại phân phối giống hươu uy tín nhất

giá hươu giống hiện nay năm 2023
Hươu sao giống cái trên bãi cỏ

Một địa chỉ trang trại chuyên cung cấp phân phối bán hươu sao giống uy tín thường phải tuân thủ được các quy trình về nhân giống và chăm sóc chăn nuôi vật nuôi tốt theo tiêu chuẩn kỹ thuật cao và nhân giống lại tạo hươu giống ngày cho sản phẩm nhung hươu lớn chất lượng giống chuẩn. Nhờ vậy mà khi những chú hươu sao được sinh sản ra có dòng máu di truyền thuần chủng và khả năng sinh trưởng phát triển tốt.

Một điều nữa rất quan trọng là những trang trại uy tín đáng tin cậy này thường phải là nơi ch lai tạo nhân giống và phân phối vật nuôi trực tiếp ra ngoài thị trường. Họ sẽ không thông qua bất kỳ hững bên trung gian nào khác nên giá bán hươu sao lúc nào cũng sẽ ưu đãi và hợp lý hơn rất nhiều so với thị trường.

Vì lẽ đó các bạn hãy tham khảo tìm kiếm cho mình những cái tên nổi danh có thương hiệu uy tín trong ngành chăn nuôi để đặt mua hươu sao giống nhé!

Cách lựa chọn hươu sao giống kỹ lưỡng tại trang trại

Bạn cần nên phải nhớ rằng về khả năng sinh trưởng của những con hươu sao có thể sẽ khác nhau đôi phần. Vì vậy, sẽ có những con hươu giống nhìn rất đặc biệt và nỗi nổi trội hoặc là nhìn trông thấp bé hơn so với đồng loại của mình khi cùng trang lứa.

Lời khuyên hữu ích dành cho bạn lúc này là hãy đến tận trang trại để xem kiểm tra lựa chọn vật nuôi. Sau đó, bạn hãy lựa chọn ra cho mình những con hươu có ngoại hình tổng thể nhìn vượt trội về kích thước chiều cao lẫn mẫu mã và sức khỏe để đặt mua chúng về làm con giống nhé.

Khảo sát giá cả dễ dàng đàm phán khi đặt mua hươu sao giống

khảo sát giá hươu sao giống khi đặt mua
Bạn có thể khảo sát giá bán tại nhiều địa chỉ trang trại trước khi mua hươu sao giống

Cách tốt nhất cho bạn tránh gặp phải tình trạng “hố giá” khi đặt mua hươu giống đó là bạn phải tìm hiểu thật kỹ lượng về giá cả thị trường. Đây chính là điều quan trọng để các bạn mặc cả về giá bán hươu sao và sẽ đạt được thỏa thuận khi mua bán có lợi nhất trong quá trình đàm phán.

Vậy nên, trước khi tìm mua hươu giống, bạn hãy cố gắng chịu khó dạo quanh một vòng tham quan các trang trại đang có con giống cung cấp. Sau đó hãy tiến hành thăm dò về giá cả ở các nơi để tránh so sánh về giá bán và đưa ra mức giá phù hợp cho vật nuôi của mình.

Trang trại bán hươu sao giống giá ưu đãi và chất lượng cao

Bạn muốn tìm địa chỉ trang trại để mua hươu sao giống chất lượng cao, giá cả hợp lý và có nhiều ưu đãi khi mua hươu giống? Bạn cần tìm nơi bán con giống và nhận bao tiêu sản phẩm cũng như hỗ trợ về các kỹ thuật khi chăn nuôi nhưng chưa biết nên tìm đến đâu? Bạn không biết trang trại nào là nơi cung cấp phân phối con giống đáng tin cậy để cho mình có thể gửi gắm lòng tin khi này? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi Công Ty TNHH Trang Trại Hươu Nai Nhật Thuận !

Chúng tôi hiện tại là nơi chuyên cung cấp bán các loại hươu sao giống được chăn nuôi theo đúng kỹ thuật tiêu chuẩn hiện hành. Mỗi một con hươu đực giống trưởng thành – hươu cái giống trưởng thành và hươu con giống 5-6 tháng tuổi tại trang trại đều có ngoại hình tổng thể vượt trội so với đồng loại của mình.

Điều quan trọng nhất đó là Công Ty TNHH Trang Trại Hươu Nai Nhật Thuận khi cung cấp hươu giống, chúng tôi sẽ hỗ trợ bao tiêu sản phẩm đầu ra sau này cho quý bà con, luôn cam kết áp dụng bảng báo giá ưu đãi nhất dành cho quý bà con khi đặt mua con giống.

Chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn về quy trình vận chuyển vật nuôi đến tận nhà đúng hẹn cho bạn bằng phương tiện riêng của trại để đảm bảo tối đa độ an toàn và bàn giao các kỹ thuật về công nghệ chăn nuôi chăm sóc và phòng bệnh cho hươu để quý vị có thể hoàn toàn yên tâm khi nuôi.

Công Ty TNHH Trang Trại Hươu Nai Nhật Thuận cung cấp bán con giống chất lượng cao

Như vậy là bạn cũng đã biết bảng báo giá hươu sao giống hiện nay đang dao động ra sao và đâu là nơi cung cấp phân phối vật nuôi chất lượng , giá hợp lý cùng với nhiều ưu đãi và hỗ trợ. Bạn hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi Công Ty TNHH Trang Trại Hươu Nai Nhật Thuận qua số hotline 0943.424.525 – 0968.424.525 để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết hơn cho mình nhé!

Trại Hươu Giống Nhật Thuận

Chúng tôi luôn có quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt từ nguồn thức ăn, giống, cho tới khâu chăm sóc y tế… để giữ lại trọn vẹn những giá trị cho sản phẩm theo đúng chuẩn hươu giống Hương Sơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *