Hươu giống miền bắc – Trại Hươu Nai NHẬT THUẬN 0968.424.525

Posted on Tin tức 3668 lượt xem

Hươu giống miền bắc nguồn gốc tại trang trại hươu nai nhật thuận cung cấp là giống hươu hương sơn chính gốc nòi giống chuẩn cho sản lượng nhung cao. Sau đây hãy cùng Nhật Thuận tìm hiểu về địa chỉ cung cấp bán hươu giống tại miền bắc nhé.

Hươu giống miền bắc tại trại hươu nhật thuận

Địa chỉ bán hươu giống miền bắc 

Hươu giống miền bắc hiện nay trên thị trường là giống hươu có nguồn gốc chính thức của trang trại hươu nai nhật thuận hương sơn hà tĩnh , giống hươu được các chuyên gia của trại tuyển chọn và nhân đàn.

Tham Khảo Về Giá Hươu Giống Tại VIDEO sau :

Những con hươu đực giống cho năng suất nhung hàng năm cao được nhật thuận đem cho phối giống với những con hươu cái có lý lịch bố mẹ cho nhung khủng nuôi con mát sữa, đặc biệt sinh con lại ren lại nòi, đúc kết ra những chú hươu con giống mới chất lượng nhất.

Hiện nay hươu giống miền bắc hầu hết là giống hươu được nhập từ hương sơn hà tĩnh . Với đặc tính rất dễ nuôi , hay ăn thích nghi trong mọi môi trường và khí hậu nên được bà con mua về chăn nuôi phát triển rất nhiều .

Vậy mua hươu giống ở đâu tại miền bắc uy tín chất lượng nhất , khi bà con bước vào tìm hiểu mở mô hình chăn nuôi hươu nai chắc hẳn điều quan tâm đầu tiên là tìm địa chỉ mua hươu giống chất lượng và giá cả của hươu giống.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ rao bán hươu sao giống tại miền bắc tuy nhiên để tìm 1 địa chỉ bán con giống chất lượng và cho năng suât nhung cao thì không hề dễ dàng chút nào?

Có rất nhiều người khi mới bước vào nghề nuôi hươu vì ham rẻ mà chon lựa mua hươu tại nhưng trang trại địa chỉ không uy tín. Nên mua phải những con hươu kém chất lượng , hươu thải , hươu cho nhung bé hay là hươu đã bị già.

Vậy nên, khi mua hươu giống quý bà con nên chọn những trang trại uy tín lâu năm và đặc biệt nên vào mua tại hương sơn hà tĩnh nôi của hươu sao để tìm mua.

Trại Hươu Nai Nhật Thuận – Nơi cung cấp hươu giống miền bắc uy tín

Với nhiều năm kinh nghiêm và những thế mạnh trang trại hươu giống miền bắc và phân phối toàn quốc Nhật Thuận hiện nay đang là 1 trong nhửng điểm đến được rất  nhiều đông đảo quý bà con quý khách hàng chọn lựa.

Xem Cân Cảnh Bàn Giao Hươu Giống Cho Khách Tại VIDEO Sau :

Chất lượng hươu giống tốt: 

Với quy trình nuôi  khép kín trại hươu nhật thuận chúng tôi luôn có những quy trình kiểm duyệt rất nghiêm ngặt từ nguồn thức ăn của hươu, con giống cho tới khâu chăm sóc sức khỏe y tế cho đàn hươu , luôn luôn theo dõi sức khỏ và tiêm phòng ngừa bệnh định kỳ.

Quy mô trang trại rộng: 

Mô hình trang trại chăn nuôi rộng rã trại hươu nai giống Nhật Thuận với khả năng cung cấp hươu giống miền bắc  số lượng lớn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước.

Giá thành ổn định: 

Chúng tôi Là quy mô trang trại chăn nuôi và cũng đồng thời là địa chỉ kinh doanh trực tiếp nhung hươu , cao hươu  v các sản phẩm từ hươu do đó nhật thuận chúng tôi luôn giữ mức giá ổn định và hợp lý nhất trên thị trường giúp cho khách hàng tiết kiệm chi phí.

Ưu đãi khi mua hươu giống miền bắc tại Nhật thuận 

Hươu giống miền bắc giống hươu hương sơn khi quý khách hang mua tại trại hươu nai nhật thuận sẽ có những ưu đãi hấp dẫn như : Được nhân viên nhà trại hướng dẫn và hỗ trợ và tư vấn về cách làm chuồng trại , bàn giao các kỹ thuật về con giống như cách chăm sóc , cách phòng bệnh chữa bệnh cho hươu nai , cung cấp đầy đủ các giấy tờ nguồn gốc con giống

Đặc biệt , trang trại còn ký hợp đồng bao tiêu sản phẩm đầu ra cho quý khách hàng thành ra quý bà con khi đầu tư chăn nuôi con hươu này có thể hoàn toàn yên tâm về khâu đầu ra.

Qúy bà con có nhu cầu mua hươu nai giống có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại 0968.424.525 và 0943.424.525 để được trang trại hỗ trợ và tư vấn.

Trang Trại Hươu Nai Nhật Thuận

Địa Chỉ : Thôn 8 –  Sơn Giang – Hương Sơn – Hà Tĩnh

Hotline : 0968.424.525 – 0943.424.525

Web : https://giahuougiong.com/

Trại Hươu Giống Nhật Thuận

Chúng tôi luôn có quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt từ nguồn thức ăn, giống, cho tới khâu chăm sóc y tế… để giữ lại trọn vẹn những giá trị cho sản phẩm theo đúng chuẩn hươu giống Hương Sơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *