Giá hươu giống hiện nay trên thị trường năm 2022

Posted on Tin tức 9339 lượt xem

Giá hươu giống hiện nay trên thị trường năm 2022 bao nhiêu tiền 1 cặp , đây là câu hỏi của rất nhiều quý khách hàng đang quan tâm và tìm hiểu khi mới bước vào nghề chăn nuôi hươu nai để lấy nhung . Sau đây hãy cùng trang trại hươu nai nhật thuận tìm hiểu rõ hơn về giá bán của từng loại hươu giống trên thi trường hiện nay nhé .

Bảng giá hươu giống hiện nay bao nhiêu tiền 1 cặp

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều địa chỉ rao bán hươu giống trên các trang mạng không rõ nguồn gốc mỗi nơi có mỗi mức giá khác nhau. Tuy nhiên, giá hươu giống hiện nay giá bao nhiêu 1 con phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như  :  nguồn gốc lý lịch , ngoài hình tổng thể và quan trọng nhất là chất lượng con giống cho năng suất nhung hàng năm như thế nào , độ tuổi của con hươu bao nhiêu và điều đặc biệt nhất  là dòng giống hươu đó chất lượng cho nhung ra sao, mỗi năm cho bao nhiêu lần cắt , mỗi lần cắt cho trọng lượng nhung bao nhiêu kg , điều đó mới là quan trọng để quyết định giá bán hươu sao giống chính xác nhất..

Khi chúng ta mới bước vào nghề chăn nuôi con hươu này chắc hẳn , mọi người còn rất nhiều bở ngỡ băn khoăn chưa có kinh nghiệm để chọn lựa và biết cách xem tướng hươu như thế nào cho tốt, vậy nên, có rất nhiều người cứ thấy đâu bán hươu nai giống giá rẻ giá thấp là mua. Và rồi , kết quả nhận được là những con hươu kém chất lượng.

 Hiện nay, Nhu cầu về con giống hươu sao cao, nên càng ngày có càng nhiều đơn vị cung cấp giống trên khắp cả nước.
Có rất nhiều khách hàng vì ham hươu rẻ mà mua ở địa chỉ không uy tín nên gặp nhiều trường hợp như hươu bệnh, không sinh sản, không ra nhung hay nhung chất lượng thấp… ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả chăn nuôi.
Vậy nên: Khi lựa chọn con giống thì bà con cần tìm hiểu lựa chọn những đơn vị phân phối con giống uy tín, có địa chỉ công ty rõ ràng và có các dịch vụ hậu mãi tốt .Có giấy tờ pháp lý, hợp đồng rõ ràng, đầy đủ tất cả các vấn đề, để trong quá trình chăn nuôi bà con sẽ được hỗ trợ tư vấn kỹ càng .Và nếu gặp khó khăn về đầu ra thì sẽ được đơn vị hỗ trợ tiêu thụ.
Trên đây là những vấn đề rất là quan trọng khi mà bà con bỏ tiền ra đầu tư mô hình chăn nuôi này cần phải lưu ý để có thể phát triển lâu dài, bền vẫng và thu lại được lợi nhuận cao.

Chúng tôi, Trang trại hươu nai nhật thuận đơn vị đã cung cấp cho hơn 5000 người chăn nuôi trên cả nước, và giá hươu giống hiện nay của chúng tôi rất đa dạng .

Hiện tại hươu nai giống Nhật Thuận của chúng tôi đã có mặt ở 63 tỉnh thành trong cả nước. Chúng tôi đã giao hươu giống từ tỉnh hà tỉnh đi các tỉnh như Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tỉnh, Nam Định, ninh bình ,Hà Nội, Yên Bái, Hải Phòng, Lào Cai, Tuyên Quang,hà nam , Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Đà Nẵng, Quảng Nam, Bình Định, quảng ngãi, Phú Yên, Nha Trang, Ninh Thuận, Bình Thuận, Đồng Nai, Bình Dương, Hậu Giang, Bến Tre, Đăk Nông, Đăk Lăk, KonTum, Gia Lai, Hồ Chí Minh, Bình Phước,Thái nguyên , móng cái , lạng sơn, hà giang , điện biên , dak lak , dak nông , bình phước , kon tum vv….

Xem quá trình bàn giao hươu sao giống cho khách hàng tại Video :

Bảng Giá hươu giống hiện nay năm 2022 tại Nhật Thuận

Hươu đực giống độ tuổi  5 ,6,7,8 tháng  giá: 18.000.000 -20.000.000/con

Hươu cái giống độ tuổi 5,6,7,8 tháng giá: 14.000.000 – 16.000.000/con.

Hươu giống đực 1 – 1,5 tuổi giá bán: 25.000.000 – 30.000.000/con.

Hươu giống cái 1 tuổi – 1,5 tuổi giá bán: 18.000.000 – 20.000.000/con.

Hươu đực trưởng thành độ tuổi 2,3,4 5 tuổi giá: 300.000.000 – 35.000.000/con.

Hươu cái trưởng thành 2 tuổi – 5 tuổi giá: 22.000.000 – 28.000.000/con

LƯU Ý: phía sau là bảng giá hươu giống hiện nay có thể biến động theo tùy thời điểm khác nhau và tùy thuộc vào nguồn gốc , ngoại hình của con hươu nên để biết chính xác hơn về giá bán bà con hãy liên hệ đến Trang Trại Hươu Nai Nhật Thuận để được tư vấn thêm.

Địa chỉ chuyên cung cấp bán hươu sao giống uy tín nhất

Giá hươu giống hiện nay phụ thuộc và nguồn gốc.Hươu giống Hương Sơn hà tĩnh tại trại nhật thuận có thương hiệu nổi tiếng khiến nhiều khách hàng sẽ có suy nghĩ giá thành hươu cao hơn những giống hươu tại các trại nơi khác. Tuy nhiên,  giá hươu giống Hương Sơn hiện nay rất ổn định có giá thành ngang bằng với những nơi khác và cũng không có sự chênh lệch quá nhiều.

Ở Trên địa bàn của huyện Hương Sơn tỉnh Hà Tĩnh có rất nhiều địa chỉ trang trại kinh doanh hươu giốngvà nhung hươu cùng các sản phâm khác từ hươu. Tuy nhiên, số lượng ở các hộ kinh doanh sở hữu trang trại lớn đủ tiêu chuẩn và giống hươu cho sản lượng nhung lớn không có nhiều. Nhật Thuận hiện tại là một trong những mô hình trang trại chăn nuôi và cung cấp bán hươu sao  giống lớn nhất vùng, tự hào là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng chọn lựa.

Với uy tín nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực kinh doanh nhung hươu và cung cấp hươu nai giống, Trại Nhật Thuận đã có rất nhiều kinh nghiệm từ các khâu quản lý chất lượng sản phẩm từ hươu nai trước khi tới tay khách hàng để khách hàng có thể nhận được những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Với cam kết chất lượng con giống tốt 100% hươu giống tại trại là giống hươu Hương Sơn chính gốc cho lộc nhung lớn trọng lượng nhiều , đặc biệt giống hươu 1 năm cho 2 lần nhung , được tuyển chọn và nhân đàn ra những con giống chất lượng nhất. Chúng tôi luôn tận tâm với từng sản phẩm và từng khách hàng vì uy tín tạo lên thương hiệu cũng như sự phát triển của một doanh nghiêp.

Những ưu đãi khi mua hươu sao giống tại Nhật Thuận

Giá bán hươu sao giống hiện nay hợp lý và nhiều ưu đãi
– Giao hàng trên toàn quốc
– Cung cấp đầy đủ các giấy tờ nguồn gốc con giống
– Nhận bao tiêu đầu ra sản phẩm cho khách hàng
– Hổ trợ tư vấn thiết kế chuồng trại
– Hổ trợ khi chọn con giống tốt
– Hổ trợ tư vấn cách phòng và trị bệnh khi nuôi
– Bao sinh sản, kiểm dịch khi giao hàng cho khách
– Cung cấp các giống cỏ chăn nuôi đạt năng xuất cao
– Giao hàng tận nơi theo yêu cầu của khách hàng
– Đảm bảo khi cung cấp ra thị trường những hươu giống, nai giống xuất xứ rõ ràng
– Nhận cung cấp dự án cho hộ dân các xã huyện tỉnh với giá tốt khi liên hệ trực tiếp
– Đảm bảo sức khỏe con giống khỏe mạnh khi giao đến tay người mua
– Với chúng tôi mỗi đơn hàng là một niềm vui ,chúng tôi không ngừng phấn đấu để phát triển dịch vụ cũng như gia tăng mạng lưới kết nối với các công ty, cửa hàng, đối tác trong nước giúp giảm thiểu chi phí và đảm bảo chất lượng con giống
– Tích cực lắng nghe những phản hồi và ý kiến của từng khách hàng để được phục vụ khách hàng tốt hơn, do vậy dịch vụ của chúng tôi không ngừng phát triển và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.
– Với kinh nghiệm dày dặn của mình mà cha ông để lại , chúng tôi hiểu rõ được các bạn muốn làm giàu từ những con hươu, con nai mà không biết bắt đầu từ đâu. Cho nên , chúng tôi có mặt tại đây để giúp các bạn khởi nghiệp bằng những con giống chất lượng tốt nhất .
Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn và muốn biết về giá hươu giống hiện nay năm 2022 chính xác nhất hãy liên hệ với chúng tôi
  • TRANG TRẠI HƯƠU NAI NHẬT THUẬN
  • ĐỊA CHỈ  : THÔN 8 – SƠN GIANG – HƯƠNG SƠN – HÀ TĨNH
  • HOTLINE : 0968.424.525 – 0943.424.525
  • WEBSITE : https://giahuougiong.com

Trại Hươu Giống Nhật Thuận

Chúng tôi luôn có quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt từ nguồn thức ăn, giống, cho tới khâu chăm sóc y tế… để giữ lại trọn vẹn những giá trị cho sản phẩm theo đúng chuẩn hươu giống Hương Sơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *